x close

สาวเป็นงง ถูกชนท้ายแต่โดนชายคนขับด่าเป็นชุด ขู่ยกพวกกระทืบ ก่อนชิ่งหนี



        สาวเผยคลิปรถถูกชนท้าย แต่ชายคู่กรณีลงมาแถ ด่าขับรถโง่ ๆ ขู่ยกพวกกระทืบ ก่อนขึ้นรถขับหนีไม่รอประกันมาเคลียร์ บอกให้ไปตามหาที่ จ.ปทุมธานี

          วันที่ 16 พฤษภาคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Duangkamol F On ได้เผยคลิปเหตุการณ์ ขับรถชนแล้วหนี หลังจากรถของตัวเองถูกชนท้าย พบว่าชายขับกระบะคู่กรณี ลงมาโต้เถียง พยายามจะบอกว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนชน แม้ฝั่งผู้เสียหายบอกว่าไม่ได้จะเถียงด้วย เพราะมีกล้องและรอให้ประกันมาเคลียร์ แต่ชายคู่กรณีก็ไม่ฟัง


          จากนั้นชายรายดังกล่าว มีการพูดอีกว่า หากประกันไม่มาภายใน 10 วินาที จะไม่รอแล้ว ก่อนจะหันไปคุยกับชายอีกคนที่ขี่จักรยานยนต์ผ่านมา โดยบอกว่าตัวเองนั้นเป็นเจ้าถิ่น แค่กระทืบก็จบแล้ว พร้อมอ้างว่าขับมา 8 ปี ไม่เคยชนใคร พร้อมด่าผู้เสียหายว่าขับรถโง่ ๆ เหยียบได้เป็นร้อย ส่วนเสียงที่ได้ยินว่าชน อาจจะเป็นป้ายทะเบียนชนกัน พร้อมโยงว่ารอยชนนั้น อาจจะเกิดมาก่อนหน้านี้ รวมทั้งยังพูดจาด่าทออีกมากมาย

ขับรถชนแล้วหนี
          
       ในช่วงท้าย ชายรายดังกล่าวเห็นว่าถูกถ่ายคลิปอยู่ จึงได้ปรี่เข้ามาหน้าพร้อมยื่นหน้ามาพูดชื่อและนามสกุลกับกล้อง พร้อมท้าทายว่าจะเอารหัสบัตรประชาชนด้วยไหม ? ก่อนจะบอกให้ไปตามหาเอาที่ จ.ปทุมธานี ขับรถออกไป ทันที

       ขณะที่เจ้าของโพสต์นั้นระบุข้อความไว้อีกว่า ชายรายนี้มีอาการเมา และมีกลิ่นแอลกอฮอล์ ซึ่งตนเองได้เข้าแจ้งความกับตำรวจไว้แล้ว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเป็นงง ถูกชนท้ายแต่โดนชายคนขับด่าเป็นชุด ขู่ยกพวกกระทืบ ก่อนชิ่งหนี อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:57:50 10,514 อ่าน
TOP