x close

จับ สมรักษ์ คำสิงห์ เอเย่นต์ค้ายาบ้า อย่าเพิ่งตกใจ แค่ชื่อเหมือนนักมวยคนดัง

          จับ สมรักษ์ คำสิงห์ เอเย่นต์ค้ายาเสพติดวัย 23 ปี เจ้าหน้าที่งง... บังเอิญชื่อเหมือนนักมวยฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกชื่อดัง ตรวจสอบพบใช้ชื่อนี้มาตั้งแต่เกิด
           วันที่ 16 พฤษภาคม 2562 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ร่วมกันจับกุม นายสมรักษ์ คำสิงห์ อายุ 23 ปี ชาวตำบลโคกม่วง อำเภอโนนสัง จังหวัดหนองบัวลำภู พร้อมของกลางยาบ้า 222 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนัก 4.73 กรัม

           จากการสอบปากคำ นายสมรักษ์ สารภาพว่า เพิ่งเสพยาบ้า และยาไอซ์กับเพื่อนที่อยู่ภายในบ้านอีก 3 คน เป็นหญิง 1 คน และชาย 2 คน และยอมรับอีกว่ายาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนเอง โดยซื้อมาจาก นายแทค ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขยายผลไปที่บ้านนายแทค แต่เมื่อไปถึง นายแทคเห็นเจ้าหน้าที่ก็รีบวิ่งหลบหนีลงไปในป่าอ้อย ก่อนตรวจค้นพบยาบ้า 228 เม็ด และยาไอซ์ 6.39 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในตะกร้า

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมายังที่ว่าการอำเภอโนนสัง พร้อมกับตรวจสอบทะเบียนราษฎรของนายสมรักษ์ เนื่องจากไปตรงกับชื่อของ สมรักษ์ คำสิงห์ ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก ปี 1996 ก่อนจะพบว่าเป็นชื่อที่ใช้ตั้งแต่แรกเกิด

        ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากับผู้ต้องหาทั้งหมด ก่อนส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับ สมรักษ์ คำสิงห์ เอเย่นต์ค้ายาบ้า อย่าเพิ่งตกใจ แค่ชื่อเหมือนนักมวยคนดัง อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:51:32 11,074 อ่าน
TOP