x close

รวบแม่วัยใส อายุ 15 ขุดหลุมฝังลูกตัวเองทั้งเป็น สารภาพ กลัวโดนพ่อตีถ้ารู้ว่าท้อง

          จับได้แล้ว แม่วัย 15 ปี นำลูกเพิ่งคลอดไปฝังดินในหลุม รับกลัวถูกพ่อตีถ้ารู้ว่าท้อง ล่าสุดเด็กปลอดภัย ตายายเตรียมขอกลับไปเลี้ยง

          จากกรณีที่ชาวบ้าน บ้านหนองขาม จ.นครราชสีมา เจอเด็กทารกถูกฝังดินในไร่มันสำปะหลัง โดยเด็กยังไม่เสียชีวิต จึงรีบนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลชุมพวง นั้น (อ่านข่าว : จิตใจทำด้วยอะไร แม่ใจยักษ์ขุดหลุมฝังลูกตัวเองทั้งเป็น เหลือแต่ขาโผล่)

          ล่าสุด วันที่ 16 พฤษภาคม 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ความคืบหน้าทางคดี ทางเจ้าหน้าที่ สามารถจับกุมตัวแม่ใจร้ายได้แล้ว เป็นเด็กอายุ 15 ปี อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันกับจุดที่พบเด็ก โดยจับพิรุธได้จากที่มีการไปซื้อผ้าอนามัยมากผิดปกติ จึงได้นำตัวเด็กสาวรายนี้ มาสอบสวน จนกระทั่งเด็กยอมรับสารภาพว่าเป็นลูกของตนเอง เนื่องจากกลัวจะถูกพ่อตีว่าตนเองท้องมีลูก จึงได้นำลูกไปขุดดินฝัง


          ขณะที่อาการของเด็กนั้น อยู่ในความดูแลของแพทย์ พยาบาล อย่างดี เด็กสุขภาพแข็งแรงดี พ่อแม่ผู้ปกครองของสาว 15 ปี ทราบเรื่องเตรียมติดต่อขอรับหลานกลับไปเลี้ยงดู ขณะที่ตำรวจเตรียมดำเนินคดี สาว 15 ปี ตามกฎหมาย และให้สหวิชาชีพ เข้าดูแลทางด้านจิตใจของเด็กต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแม่วัยใส อายุ 15 ขุดหลุมฝังลูกตัวเองทั้งเป็น สารภาพ กลัวโดนพ่อตีถ้ารู้ว่าท้อง อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2562 เวลา 15:29:53 77,288 อ่าน
TOP