x close

ศิษย์เก่า มจพ. วอน มงคลกิตติ์ เลิกพูดถึงคนตาย ไม่อยู่ในเหตุการณ์ แต่โม้พาดพิงสถาบัน

          ศิษย์เก่าวิศวะ มจพ. วอน มงคลกิตติ์ เลิกอ้างถึงคนตาย ชี้โม้สนุกปาก เรื่องเพื่อนแทงคนตาย แล้วหนีคดี ทั้งที่ตัวเองไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์จริง ทำสถาบันเสื่อมเสีย

          เป็นประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กรณีคลิปของ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ เล่าวีรกรรมสมัยหนุ่ม ๆ ว่าตนเป็นคนโหด มีเรื่องชกต่อยทุกวัน มีลูกน้องเยอะ ตอนสมัยเรียนวิศวะ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ใครมีเรื่องกันต้องมาบอกตนก่อน และเรื่องตีรันฟันแทงหลาย ๆ ที่ ส่วนใหญ่ตนเป็นคนลงมือเอง และมีช่วงหนึ่งที่พูดถึงเพื่อนแทงรุ่นพี่ตาย แล้วหนีไปอยู่เกาะกง ประเทศกัมพูชา แต่ทางพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ปิดข่าวไว้

          ล่าสุด (16 พฤษภาคม 2562) รายงานข่าวระบุว่า ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้เผยแถลงการณ์ และเรียกร้องให้นายมงคลกิตติ์หยุดพูดถึงสถาบันในทางเสื่อมเสีย ระบุว่า พวกข้าพเจ้าในฐานะศิษย์เก่าของสถาบันเตรียมวิศวกรรมศาสตร์ พระจอมเกล้าพระนครเหนือ ขอยืนยันว่าในระหว่างเรียนในสถาบัน มิได้มีเหตุวิวาทอันใดมากมาย หรือทุกวัน ตามที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ กล่าวอ้างอย่างสนุกปาก และทำให้สถาบันอันทรงเกียรติเสื่อมเสีย


          ทั้งนี้ พวกเราขอให้ นายมงคลกิตติ์ หยุดอ้างถึงผู้ตาย ซึ่งเป็นพี่น้องร่วมสถาบันอันเป็นที่รัก และทรงเกียรติของข้าพเจ้า เพราะความจริงแล้ว นายมงคลกิตติ์ ไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เสียชีวิตครั้งนั้น ซึ่งเป็นเหตุที่ทำให้ครอบครัวของผู้เสียชีวิตต้องมาเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวอีกครั้ง เพียงเพราะหวังประโยชน์ทางการเมือง สื่อสังคมต่าง ๆ และเพื่อตัวเอง ทั้งก่อนการเลือกตั้ง และหลังการเลือกตั้ง

          อย่างไรก็ตาม คณะศิษย์เก่า สถาบันเตรียมวิศวกรรม พระจอมเกล้าพระนครเหนือ ขอประณามและช่วยกันแจ้งเตือนให้ นายมงคลกิตติ์ ยุติและเลิกกล่าวอวดอ้างถึงเรื่องดังกล่าว

          นอกจากนี้ ยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกท่านหนึ่ง ระบุว่า ซุ้มนักเลงที่นายมงคลกิตติ์อ้างถึง ไม่มีอยู่จริง สถาบันแห่งนี้มีแต่ซุ้มของกิน ส่วนเรื่องที่ว่า นายมงคลกิตติ์อ้างว่าชอบไปมีเรื่องแถวสะพานพระราม 7 นั้นก็ไม่จริง แถวนั้นมีแต่คนไปรำไทเก๊ก ไม่รู้นายมงคลกิตติ์ไปทำไมทุกวัน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิษย์เก่า มจพ. วอน มงคลกิตติ์ เลิกพูดถึงคนตาย ไม่อยู่ในเหตุการณ์ แต่โม้พาดพิงสถาบัน อัปเดตล่าสุด 16 พฤษภาคม 2562 เวลา 18:01:29 16,613 อ่าน
TOP