x close

มงคลกิตติ์ ยันเคยเป็นนักเลงจริง มองดราม่าเพราะร่วมฝั่ง พปชร. เชื่ออีกไม่กี่วันเรื่องซา

          มงคลกิตติ์ ย้ำชัด เป็นนักเลงจริงสมัยวัยรุ่น ต่อยตีเป็นประจำ เชื่อถูกโจมตีเพราะพาพรรคเล็กร่วมพลังประชารัฐ มองอีกไม่กี่วันเรื่องก็ซา


          จากกระแสวิจารณ์บนโลกออนไลน์ กรณีคลิปนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ที่ได้เล่าเหตุการณ์สมัยเรียนว่ามีเรื่องชกต่อยเป็นประจำ รวมถึงสมัยเรียนที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ  ได้เป็นผู้กว้างขวาง ใครมีเรื่องต้องมาหาตนก่อน ทำให้มีศิษย์เก่าหลายคนออกมาโต้แย้งจำนวนมากนั้น (อ่านข่าว : ศิษย์เก่า มจพ. ร่วมต้าน มงคลกิตติ์ จ่อล่าชื่อถอดถอน โม้พาดพิงสถาบัน ต่อยกันเป็นปกติ !)

           ล่าสุด วันที่ 16 พฤษภาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายมงคลกิตติ์ ยืนยันว่า สมัยวัยรุ่นเป็นนักเลงจริง มีเรื่องต่อยตีเป็นประจำ ซึ่งเป็นธรรมดาของเด็ก ปวช. แต่เรื่องทั้งหมดนี้เป็นเรื่องเก่า และที่กลายเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียล ก็เพราะตนเป็นคนรวบรวมพรรคการเมืองขนาดเล็กไปจับมือพรรคพลังประชารัฐจัดตั้งรัฐบาล อีกไม่กี่วันกระแสเรื่องนี้ก็เงียบไปเอง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มงคลกิตติ์ ยันเคยเป็นนักเลงจริง มองดราม่าเพราะร่วมฝั่ง พปชร. เชื่ออีกไม่กี่วันเรื่องซา โพสต์เมื่อ 16 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:31:06 37,411 อ่าน
TOP