x close

เจ้าของหอผงะ ตรวจห้องเช่าหนุ่มหล่อหลังย้ายออก อ้วกแทบพุ่ง อย่างกับรถขยะคว่ำ

          เจ้าของห้องถึงกับช็อก ตรวจห้องหนุ่มหน้าตาดีหลังย้ายออก ถึงกับผงะสภาพอย่างกับรถขยะคว่ำ กินเสร็จกองทุกอย่างไว้ในห้องไม่เคยทิ้ง
ห้องเช่า
         เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า ND_pang ได้ทวีตรูปภาพ พร้อมข้อความเล่าเรื่องราวที่ได้พบในห้องพักที่ตนเปิดให้เช่าว่า ตนเองได้เข้าไปตรวจสอบห้องเช่า หลังจากชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่งที่เคยเช่าห้องดังกล่าวแต่หายตัวไปโดยไม่บอกนานกว่า 3 เดือน แต่เมื่อเปิดประตูเข้าไป ถึงกับต้องผงะ เนื่องจากพบขยะจำนวนมากที่ถูกทิ้งเอาไว้ในห้องพัก มีทั้งถุงพลาสติก ขวดเบียร์ แก้วน้ำพลาสติก แถมยังมีเสื้อผ้าที่ใช้แล้ว กองเกลื่อนห้อง พร้อมระบุว่าห้องพักนี้ไฟไม่ติด แต่คนเช่าดังกล่าวก็ไม่ยอมแจ้งให้มาซ่อม ยอมอยู่แบบมืด ๆ  นอกจากนี้ ยังพบเบาะนอนบนกองขยะอีกด้วย

         ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยบางส่วนที่เป็นเจ้าของห้องพักเช่นกันระบุว่า เคยเจอแบบนี้เช่นกัน ส่วนใหญ่คนแบบนี้เมื่อออกไปนอกบ้าน จะแต่งตัวดูดีใส่น้ำหอมฟุ้ง แตกต่างกับห้องพักอันสุดรกอย่างสิ้นเชิง ขณะที่บางส่วนก็ระบุว่า ไม่เข้าใจว่าห้องแบบนี้อยู่ลงไปได้อย่างไร เหตุใดจึงไม่ยอมเก็บขยะบ้าง
ข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ @ND_pang


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของหอผงะ ตรวจห้องเช่าหนุ่มหล่อหลังย้ายออก อ้วกแทบพุ่ง อย่างกับรถขยะคว่ำ อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:52:11 135,835 อ่าน
TOP