x close

ศิษย์เก่าพิษณุโลกพิทยาคม วอน มงคลกิตติ์ หยุดโม้ ทำสถาบันเสื่อมเสียไปหมด

          ศิษย์เก่าโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม รุ่น 1 ศตวรรษ 39/42 ออกแถลงการณ์เรียกร้องให้ มงคลกิตติ์ หยุดพูดพาดพิงสถานศึกษา ยันเรื่องที่กล้าวอ้างไม่เป็นความจริง พร้อมเผย เจ้าตัวไม่เคยโผล่มาร่วมกิจกรรมของรุ่นแต่อย่างใด

         จากกระแสวิจารณ์บนโลกออนไลน์ กรณีคลิปนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ที่ได้เล่าเหตุการณ์สมัยเรียนว่า มีเรื่องชกต่อยเป็นประจำ รวมถึงสมัยเรียนที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เจ้าตัวเป็นผู้กว้างขวาง ใครมีเรื่องต้องมาหาก่อน ทำให้มีศิษย์เก่าหลายคนออกมาโต้แย้งจำนวนมากนั้น (อ่านข่าว : ศิษย์เก่า มจพ. ร่วมต้าน มงคลกิตติ์ จ่อล่าชื่อถอดถอน โม้พาดพิงสถาบัน ต่อยกันเป็นปกติ !)

ศิษย์เก่า มจพ.

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศิษย์เก่ารุ่น 1 ศตวรรษ 39/42 ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับกรณี นายมงคลกิตติ์ กล่าวอ้างพาดพิงให้เกิดความเสียหายต่อสถาบัน ว่า จากข่าวที่ปรากฏในสื่อต่าง ๆ ว่า นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ได้โพสต์ข้อความวิดีโอ ตลอดจนให้สัมภาษณ์กับสื่อต่าง ๆ โดยมีการกล่าวอ้างถึงเพื่อนร่วมชั้นเรียน เพื่อนร่วมรุ่น รวมถึงมีเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม ที่ทำให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของโรงเรียน ที่นายมงคลกิตติ์เคยศึกษาที่โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม ตั้งแต่ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 ห้อง 6 จึงถือว่าเป็นศิษย์เก่ารุ่น 1 ศตวรรษ พิษณุโลกพิทยาคม

          ซึ่งหลังจากที่มีการติดตามประเด็นดังกล่าวอย่างใกล้ชิด ศิษย์เก่าทุกคนมีความห่วงใยต่อภาพลักษณ์ของรุ่น และชื่อเสียงของโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม จึงขอแจ้งให้ทราบว่า การกล่าวอ้างถึงเพื่อนร่วมชั้นเรียน เพื่อนร่วมรุ่นของนายมงคลกิตติ์ดังกล่าว ไม่เป็นความจริง และทำให้เกิดผลทางด้านลบจากบุคคลภายนอก พร้อมเรียกร้องให้นายมงคลกิตติ์ ยุติการให้สัมภาษณ์ และการกล่าวอ้างถึงเพื่อนร่วมชั้นเรียนและเหตุการณ์ต่าง ๆ ในโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม เพื่อไม่ให้เกิดการเข้าใจผิดอีกต่อไป


          นอกจากนี้ ในการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ของรุ่นก็ไม่เคยปรากฏชื่อและปรากฏตัวของนายมงคลกิตติ์แต่อย่างใด ดังนั้น การกระทำใด ๆ ที่กล่าวอ้างถึงรุ่นและโรงเรียนนั้นขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Teerapat Mez Jitprapaikulsarn

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิษย์เก่าพิษณุโลกพิทยาคม วอน มงคลกิตติ์ หยุดโม้ ทำสถาบันเสื่อมเสียไปหมด อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:30:23 7,398 อ่าน
TOP