x close

มงคลกิตติ์ ขอโทษพาดพิง มจพ.-พ.พ. แจงคลิปดราม่าเป็นคลิปเก่า 3 ปีที่แล้ว

         มงคลกิตติ์  ขอโทษไม่ตั้งใจพาดพิง มจพ.-พิษณุโลกพิทยาคม และผู้อื่น แจงคลิปดราม่าเป็นคลิปเก่า 3 ปีที่แล้ว ก่อนเลือกตั้ง ยันรักสถาบันการศึกษาไม่มีเจตนาทำให้เสียหาย

มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

         จากกระแสวิจารณ์บนโลกออนไลน์ กรณีคลิปนายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ที่ได้เล่าเหตุการณ์สมัยเรียนว่า มีเรื่องชกต่อยเป็นประจำ รวมถึงสมัยเรียนที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เจ้าตัวเป็นผู้กว้างขวาง ใครมีเรื่องต้องมาหาก่อน ทำให้มีศิษย์เก่าหลายคนออกมาโต้แย้งจำนวนมากนั้น (อ่านข่าว : ศิษย์เก่า มจพ. ร่วมต้าน มงคลกิตติ์ จ่อล่าชื่อถอดถอน โม้พาดพิงสถาบัน ต่อยกันเป็นปกติ !)

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายมงคลกิตติ์ ได้โพสต์ชี้แจงเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ว่า คลิปที่ปรากฏในโลกออนไลน์ขณะนี้นั้นเป็นคลิปเก่าที่ตนเคยบันทึกไว้ตั้งแต่ช่วงก่อนเลือกตั้งเมื่อ 3 ปีที่แล้ว โดยตนได้พูดเรื่องอดีตเมื่อ 20 ปีที่ผ่านมาของตนเท่านั้น ไม่มีเจตนาพาดพิงถึงผู้อื่น หากมีเนื้อหาพาดพิงผู้อื่น หรือมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) หรือ นักกีฬามวยสากลฯ ตนก็ต้องขออภัยทุกท่านด้วยความเคารพ

          ทั้งนี้ ส่วนตัวแล้ว มจพ. เป็นมหาวิทยาลัยแห่งชีวิตที่สร้างผมเป็นตัวตนจวบจนทุกวันนี้ ที่เคยศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัยแห่งนี้ 7 ปี ตั้งแต่ชั้น ปวช.-ป.ตรี และ ทำหน้าที่ ผู้ช่วยเลขานุการสมาคมศิษย์เก่า มจพ. 2 ปี ซึ่งเป็นสถานที่ซึ่งปลูกฝังให้ตนรัก และหวงแหน มจพ. และแผ่นดินเกิดมาจนทุกวันนี้ ไม่เคยลืมบุญคุณของสถาบัน และหลังจากนี้ตนสัญญาว่าจะช่วยส่งเสริมสนับสนุน ให้มหาวิทยาลัยมีศักยภาพเพิ่มเติมในทุกด้าน เพราะตนเองรัก มจพ. ยิ่งชีวิต

         นอกจากนี้ นายมงคลกิตติ์  ยังชี้แจงเพิ่มเติมว่าไม่มีเจตนาพาดพิงศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม (พ.พ.) และขออภัยผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน โดยโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคมเป็นโรงเรียนที่ตนเองรัก แม้จะใช้เวลาเรียนแค่ 3 ปี ระดับ ม.1-3 แต่ก็สร้างความทรงจำหลากหลายอย่างที่ประทับใจ ตนเองยังนึกถึงเพื่อน ๆ สมัยเรียนเสมอ

         ทั้งนี้ ในงานเลี้ยงรุ่นปี 2562 ปีนี้ อย่าลืมชวนตนเองด้วย และหลังจากนี้หากมีโอกาสตนจะช่วยส่งเสริมศักยภาพโรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคมให้เข้มแข็งพัฒนายิ่งขึ้นไป

มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์



มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

ข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มงคลกิตติ์ ขอโทษพาดพิง มจพ.-พ.พ. แจงคลิปดราม่าเป็นคลิปเก่า 3 ปีที่แล้ว อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2562 เวลา 18:07:36 8,793 อ่าน
TOP