x close

เปิดปากมือปืนสาว ยิงแม่-ลูกดับ แค้นฝังใจ ถูกประจานลงโซเชียล จนหมดทางหากิน

          สาวผู้รับเหมา สารภาพสิ้น ลั่นไกยิงแม่ - ลูกสาว 7 ขวบ ดับคาบ้านที่ จ.น่าน ล้างแค้นฝังใจ หลังเคยถูกประจานลงโซเชียล หมดทางหากิน ต้องหันไปชิงทรัพย์ร้านทอง จนถูกจับติดคุกหลายปี พ้นโทษได้ก็ออกมาชำระแค้น !
ยิงคน
ภาพจาก อีจัน

          จากกรณี พบศพนางศรีวรรณ ยอดอ่อน อายุ 45 ปี ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในบ้านผาน้ำย้อย ถูกยิงด้วยอาวุธปืนที่ศีรษะ 1 นัด ข้างกันพบศพลูกสาว ด.ญ.พิชญา พรมเกษา อายุ 7 ขวบ สภาพศพถูกยิงที่ศีรษะ 2 นัด เสียชีวิตคาบ้านพักใน อ.เชียงกลาง จ.น่าน ต่อมาตำรวจรวบตัวนายพรหมพิพัฒน์ พรมเกษา สามีของผู้ตาย เป็นผู้ต้องสงสัย แต่เจ้าตัวยังยืนกรานปฏิเสธ (อ่านข่าว : รวบแล้ว ผัวฆ่าโหดเมีย-ลูก 7 ขวบ ทุบหน้าผากดับคาบ้าน เจ้าตัวยังยืนกรานปฏิเสธ)

          ล่าสุด (17 พฤษภาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐาน นำไปสู่การจับกุม น.ส.จรัสพร กลิ่นหอม อายุ 36 ปี และนายอนันต์ คชสาร อายุ 54 ปี แต่จากการสอบปากคำหลายครั้ง ทั้ง 2 คนยังให้การปฏิเสธ กระทั่งยอมจำนนด้วยหลักฐาน ทั้งพยานและทรัพย์สินของผู้ตายที่หายไป


          โดยจากภาพกล้องวงจรปิด จับภาพทั้ง 2 คน ปรากฏในรถกระบะมาสด้า บีที 50 ทั้งแถวที่เกิดเหตุ และอีกหลายจุดที่พบทรัพย์สินของผู้ตาย จนเป็นที่มาของการออกหมายจับและจับกุมตัวในที่สุด

          ทั้งนี้ น.ส.จรัสพร เปิดปากรับสารภาพว่า เป็นคนลั่นไกสังหารโหด 2 แม่ลูก ด้วยมือตัวเอง พร้อมเล่าว่า ตนเป็นอดีตผู้รับเหมางาน และมารับเหมาสร้างบ้านให้กับนางศรีวรรณ ผู้ตาย แต่เกิดปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายเพิ่มจนบานปลาย จากนั้นถูกนางศรีวรรณโพสต์ด่าลงในโซเชียล เมื่อปี 2557 ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ไม่มีใครจ้างงาน และไม่มีเงิน กระทั่งหมดหนทางทำมาหากิน ต้องไปก่อเหตุชิงทรัพย์ร้านทอง และถูกจับติดคุก

ยิงคน
ภาพจาก สปริงนิวส์

          โดยระหว่างอยู่ในเรือนจำ นายอนันต์ อดีตทหารพรานที่ จ.ปัตตานี ที่ถูกจำคุกอยู่เหมือนกัน เพราะก่อเหตุฆ่าตำรวจตาย ได้เขียนจดหมายมาคุยกับตนในเรือนจำหลายปี จนเกิดเป็นความรักในเรือนจำ เมื่อพ้นโทษออกมาเมื่อเดือนมกราคม ตนก็ได้แต่งงานอยู่กินกับนายอนันต์ แต่ด้วยความแค้นที่มีอยู่เต็มอก เพราะนางศรีวรรณทำให้ชีวิตพังทลาย
          
          ตนทำงานอะไรก็ไม่มีความสุข เพราะมีความแค้นที่ต้องชำระ ทำให้กลับมาที่ จ.น่าน แล้วมาก่อเหตุฆ่าทิ้งทั้งแม่ทั้งลูก เพื่อระบายแค้น ซึ่งตนขอยอมรับผิดคนเดียว เพราะนายอนันต์แค่ขับรถมาส่ง และพาหลบหนีเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะคาดว่าทั้ง 2 คนร่วมกันลงมือและวางแผนมาเป็นอย่างดี จึงเร่งหาหลักฐานพยานเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีกับทั้ง 2 คน ให้ได้เร็วที่สุด

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปากมือปืนสาว ยิงแม่-ลูกดับ แค้นฝังใจ ถูกประจานลงโซเชียล จนหมดทางหากิน อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2562 เวลา 18:00:01 108,728 อ่าน
TOP