x close

คืบร่างสาว 18 ถูกเผา ตายไปพร้อมมอเตอร์ไซค์ พบเครื่องในหายเหลือแต่ซี่โครง

          พบร่างสาว 18 ถูกเผาพร้อมมอเตอร์ไซค์ เครื่องในหายเหลือแต่ซี่โครง ญาติติดใจสามี อยู่กินได้ไม่กี่เดือนมีปากเสียงบ่อย ตำรวจเร่งเค้นสอบยังให้การวกวน
เผาอำพรางศพ

เผาอำพรางศพ
ภาพจาก อีจัน

          เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 อีจัน รายงานว่า พ.ต.ท. ไพฑูรย์ อินทร์รงค์ สารวัตรสอบสวน สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตข้างทาง พื้นที่บ้านศรีควนทอง ม.8 ต.ช้างซ้าย อ.กาญจนดิษฐ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ. สมบัติ ฉ่ำแสง ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ พ.ต.ท. นพดล เกิดกุลรัตน์ สว.สส.สภ.กาญจนดิษฐ์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์

          เมื่อถึงจุดเกิดเหตุบริเวณริมถนนสายศรีควนทอง-บ้านควนราชา พบรถจักรยานยนต์ถูกไฟไหม้เหลือแต่โครงจนไม่ทราบสี ยี่ห้อ และไม่มีแผ่นป้ายทะเบียน ส่วนใต้ซากรถจักรยานยนต์ พบโครงกระดูกมนุษย์ถูกไฟไหม้เช่นกัน เหลือชิ้นเนื้อบางส่วน ไม่พบเครื่องใน เบื้องต้นคาดว่าเป็น น.ส.จรินญา ช่วยพยัคฆ์ อายุ 18 ปี ชาว ต.ทุ่งกง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งญาติได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.กาญจนดิษฐ์ ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บพยานหลักฐาน และเก็บชิ้นเนื้อในที่เกิดเหตุ เพื่อนำไปตรวจพิสูจน์ต่อไป

         จากการสอบสวนนายวิทยา ปานรินทร์ อายุ 50 ปี อาของ น.ส.จรินญา ที่ยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตคือหลานสาว ทราบว่าหลานขาดการติดต่อกับครอบครัว ตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2562 โดยหลังจากแต่งงานอยู่กินและอาศัยกับนายศรายุทธ คงคล้าย อายุ 35 ปี ที่ ต.ช้างซ้าย อาชีพรับซื้อน้ำยางสด ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยตั้งแต่หลานสาวหายตัวไป ญาติก็พยายามสอบถามไปยังสามี และได้รับคำตอบว่าเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันที่ 13 พฤษภาคม ขณะที่กำลังรับซื้อน้ำยางอยู่นั้น หลานได้ขอกลับไปบ้านพักเพื่อปัสสาวะ เนื่องจากกำลังตั้งท้องจึงทำให้ปัสสาวะบ่อย และหลังจากนั้นหลานสาวก็ไม่กลับมายังจุดรับซื้อน้ำยางอีกเลย จนกระทั่งมาพบว่าหลานสาวของตนถูกไฟไหม้พร้อมรถจักรยานยนต์ดังกล่าว

เผาอำพรางศพ

         นายวิทยา ยังให้การกับตำรวจอีกว่า ระหว่างที่หลานสาวหายตัวไป นายศรายุทธไม่เคยออกตามหา และห้ามไม่ให้พวกตนแจ้งความกับตำรวจ โดยอ้างว่าหลานสาวหนีออกจากบ้านไป เพราะก่อนหน้านี้มีปากเสียงกันบ่อยมากและถูกทุบตี

        ด้าน พ.ต.อ. สมบัติ ฉ่ำแสง ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ ระบุว่า จุดที่พบศพ ห่างจากบ้านพักของนายศรายุทธ ประมาณ 800 เมตร และจากการสอบปากคำในเบื้องต้น นายศรายุทธยังให้การวกวน จึงได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.กาญจนดิษฐ์ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

เผาอำพรางศพ
ภาพจาก อีจัน

เผาอำพรางศพ
ภาพจาก อีจัน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คืบร่างสาว 18 ถูกเผา ตายไปพร้อมมอเตอร์ไซค์ พบเครื่องในหายเหลือแต่ซี่โครง อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 12:06:26 47,033 อ่าน
TOP