x close

มงคลกิตติ์ หน้าชา กลับ มจพ. เจอเด็กปี 4 เข้ามาถามกลางวง เป็น ส.ส. ทำไมโกหก !!



               เปิดคลิปนาที นักศึกษาปี 4 ตะโกนถาม มงคลกิตติ์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ กลางวงสัมภาษณ์สื่อ... ชื่อเสียงที่เสียไปจะทำอย่างไร ขณะเดินทางมา มจพ. เพื่อขอขมาอาจารย์
              วันที่ 21 พฤษภาคม 2562 มีรายงานว่า นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ เดินทางไปยังมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ (มจพ.) เพื่อเข้าขอขมาผู้บริหารมหาวิทยาลัย หลังตกเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ กรณีเคยมีการไลฟ์เฟซบุ๊กกล่าวอ้างจนทำให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียงของมหาวิทยาลัย ตามที่มีรายงานไปก่อนหน้านั้น (อ่านข่าว : ดูชัด ๆ คลิป มงคลกิตติ์ โม้วีรกรรมสมัยเรียน ต่อยตีชนะประจำ เด็ก มจพ. ต้องเกรงใจ !)

              โดยเฟซบุ๊ก ธนภัทร ติรางกูล ผู้สื่อข่าวเวิร์คพอยท์ เผยแพร่คลิปวิดีโอขณะนายมงคลกิตติ์ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่ไปทำข่าว หลังเข้าพบและขอขมาผู้บริหารของมหาวิทยาลัยเสร็จสิ้น ได้มีหนุ่มนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ตะโกนถามว่า.. ชื่อเสียงที่เสียไปจะทำอย่างไร เพราะรุ่นน้องอย่างตนกำลังจะเรียนจบ กำลังจะออกไปทำงาน ที่ได้รับผลกระทบจะทำอย่างไร


               "คุณพูดว่าคุณทะเลาะกับห้องอื่น ทั้ง ๆ ที่ความเป็นจริงแล้ว พวกเราไม่เคยทะเลาะกันเลย อย่างนี้เท่ากับว่าคุณโกหกจริงไหมครับ คุณคือ ส.ส. คือสภาผู้แทนราษฎร ถ้าคุณโกหกประชาชนตั้งแต่ตอนนี้ เราจะไว้ใจคุณให้ทำงานในสภาได้อย่างไรครับ ขอบคุณครับ"



               นอกจากนี้ ขณะที่นายมงคลกิตติ์ กำลังขับรถยนต์ยี่ห้อเมอร์เซเดส-เบนซ์ เพื่อเดินทางกลับ ได้มีบรรดาศิษย์เก่าและปัจจุบันมายืนรอ พร้อมตะโกนโห่จำนวนมาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มงคลกิตติ์ หน้าชา กลับ มจพ. เจอเด็กปี 4 เข้ามาถามกลางวง เป็น ส.ส. ทำไมโกหก !! อัปเดตล่าสุด 21 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:02:23 52,568 อ่าน
TOP