x close

แม่เลี้ยงสุดงง ลูกโดนแจ้งจับ ปมขังเมียข่มขืน เป็นทาสกามารมณ์ ชี้ฝ่ายหญิงมาหาเอง

           แม่เลี้ยงสุดงง ลูกสะใภ้แจ้งความลูก ปมจับขัง - ข่มขืน ยันไม่ใช่เรื่องจริง เห็นมาหาเองแทบทุกวัน ล็อกห้องแค่กันแม่ยายมาตาม


          จากกรณีหญิงลูก 3 อาชีพพนักงานแคชเชียร์ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ ถูกชายที่ชื่อว่า นายรณชัย (สงวนนามสกุล) หรือ ดอน อดีตสามี บุกมาถึงที่ทำงาน ก่อนจะฉุดไปขังไว้ที่บ้าน ทำร้ายร่างกาย และข่มขืนกระทำชำเรานั้น โดยแฉอีกว่าฝ่ายชายนั้นมีพฤติกรรมชอบใช้ความรุนแรง รวมทั้งเคยทำร้ายลูกสาวคนโตด้วยนั้น (อ่านข่าว : สาวทนทรมาน โดนผัวเก่าฉุดไปขัง จับข่มขืนเป็นทาสกามารมณ์ - ญาติบอกเรื่องปกติ)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 22 พฤษภาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นางพร เฟ็นดี้ แม่เลี้ยงนายดอน ผู้ถูกกล่าวหา เปิดเผยว่า วานนี้ตนได้เดินทางไปติดตามคดีของลูกชายที่ สน. ตนตั้งใจเพื่อไปเจอฝ่ายคู่กรณี เพื่อที่จะสอบถามข้อเท็จจริง เนื่องจากตนไม่ทราบต้นสายปลายเหตุ แต่จนถึงวันนี้ ตนไม่ได้เจอกับนายดอน ยอมรับว่าตกใจกับข่าว เพราะที่ผ่านมาฝ่ายหญิงมาที่บ้านตนตลอด มาเกือบทุกวัน ตนขอรับประกันว่าไม่มีเหตุการณ์ตามที่เขาอ้าง


           แม่เลี้ยงนายดอน ยอมรับว่า ตอนนี้เครียด เพราะเรื่องราวไม่ใช่ความจริง ตนไม่ได้อยากให้นายดอนหนี แต่ตนยังติดต่อไม่ได้ หากลูกฟังอยู่ ตนอยากให้ลูกเข้ามาคุย เข้ามาสู้คดี เรื่องราวจะได้จบ จะได้พิสูจน์ความจริง หากมีอะไรผิดก็จะได้แก้ไข ซึ่งตนก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะตลอดช่วงที่ฝ่ายหญิงมาอยู่ที่บ้าน ตนรักเหมือนลูก

          ส่วนห้องที่มีการล็อกนั้น เพราะว่าป้องกันแม่ฝ่ายหญิงมาตาม แต่ยืนยันว่าไม่มีการข่มขืนแน่นอน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เลี้ยงสุดงง ลูกโดนแจ้งจับ ปมขังเมียข่มขืน เป็นทาสกามารมณ์ ชี้ฝ่ายหญิงมาหาเอง อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:14:08 16,294 อ่าน
TOP