x close

ผัวมาแล้ว เปิดหน้า ไม่ได้ฆ่าเผาศพ ควักเครื่องใน น้องปลา - ญาติซัด พิรุธเบอร์แรง !



             ผัวน้องปลาสาว 18 ถูกเผาพร้อมมอเตอร์ไซค์ ปัดฆ่าเมีย ลั่นเมียใคร ใครก็รัก ฝ่ายญาติน้องปลางัดพิรุธเพียบ โกหกญาติว่าเจอแล้ว ไม่ต้องตามหา แถมห้ามไม่ให้ไปแจ้งความ
ผัวฆ่าเมีย
         จากกรณีมีผู้พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในคูข้างถนน ลึกลงไปประมาณ 2 เมตร สภาพศพมีร่องรอยไฟไหม้เหลือแต่โครงกระดูก มีรถจักรยานยนต์ทับร่างอยู่ ในสภาพที่ถูกไฟไหม้เหลือแต่ซากรถ ผู้เสียชีวิตคือ น.ส.จรินญา ช่วยพยัคฆ์ อายุ 18 ปี ที่หายออกจากบ้านพักของสามีตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2562 โดยทางครอบครัวสงสัยสามีของผู้เสียชีวิต เนื่องจากมีพฤติกรรมผิดสังเกต ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : คืบร่างสาว 18 ถูกเผา ตายไปพร้อมมอเตอร์ไซค์ พบเครื่องในหายเหลือแต่ซี่โครง)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายศรายุทธ คงคล้าย สามีผู้เสียชีวิต ได้ออกมาระบุเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า ก่อนที่ภรรยาจะหายตัวไป ช่วงเช้าได้อยู่กับตน และภรรยาบอกว่า จะกลับบ้านเพื่อไปปัสสาวะ ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เห็นภรรยา หลังจากที่ภรรยาหายตัวไปก็ได้ออกติดตามหาตัวมาโดยตลอด จนมาพบว่ากลายเป็นศพ ทั้งนี้ ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของภรรยา แต่ต้องตกเป็นจำเลยของสังคม เนื่องจากทางญาติของภรรยาเข้าใจว่าตนมีส่วนร่วมก่อเหตุ จึงอยากร้องขอความเป็นธรรมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ช่วยเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว ส่วนตนจะอยู่ที่บ้าน และไม่คิดหนี เพราะบริสุทธิ์ใจ และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยืนยันว่า "เมียใคร...ใครก็รัก"

ผัวฆ่าเมีย
           ขณะที่ นางจริยา ปานรินทร์ ยายผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังจากหลานหายไปตนบอกนายเตอร์ สามีของหลาน ว่าจะไปแจ้งความ เพราะกลัวเป็นอันตรายอาจถูกฆาตกรรม แต่นายเตอร์ไม่ยอมให้แจ้งความ อ้างว่ากลัวจะติดคุกข้อหาพรากผู้เยาว์ ตนจึงคิดว่าเป็นคำพูดที่น่าสงสัย เนื่องจากพ่อแม่ก็รับรู้และอยู่กินกันแบบสามีภรรยาแล้ว ไม่น่าจะมีความผิดฐานพรากผู้เยาว์

          นอกจากนี้ หลังจากพบศพหลาน ญาติทุกคนพยายามติดต่อไปหานายเตอร์ แต่เจ้าตัวไม่เคยรับสาย ญาติจึงออกตามหาหลานตามคำที่นายเตอร์บอกว่าปลาไปอยู่กับเพื่อนชื่อโป๊ยเซียน เพื่อนคนดังกล่าวก็บอกว่าไม่เคยเจอปลา ทำให้ญาติยิ่งแปลกใจเพราะปกตินิสัยปลาเป็นคนไม่เที่ยว ไม่มีเพื่อน ไม่เคยทะเลาะกับใคร เป็นคนไม่พูดไม่เถียง แต่เคยหลุดมาว่าอึดอัด ส่วนที่ญาติติดต่อปลาไม่ได้ เพราะว่าปลาใช้โทรศัพท์เครื่องเดียวกับนายเตอร์ นอกจากนี้ ญาติจะยังไม่เผาศพ จนกว่าจะจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ก่อน

ผัวฆ่าเมีย
          ด้าน นายธานินทร์ ปานรินทร์ น้าผู้เสียชีวิต ระบุว่า นายเตอร์ได้บอกกับครอบครัวขณะที่ปลาหายไปว่า ไม่ต้องตามหา เพราะเขาเจอตัวปลาแล้ว เห็นเดินซื้อของอยู่ และอาจไม่กลับมาแล้ว แต่เมื่อญาติไปตามหาตามที่นายเตอร์บอกก็ไม่พบ วันที่พบศพ ตนเห็นสภาพหลานถูกเผาทั้งตัว เหลือแต่กระดูก ส่วนเนื้อเหลือแค่ส่วนเท้า เครื่องในก็หายไป ตนไม่เชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ เพราะที่เกิดเหตุไม่มีรอยรถไถลกับพื้นถนน

          อีกทั้งเห็นกล้องวงจรปิดก่อนเกิดเหตุ ปรากฏภาพนายเตอร์ขี่รถมอเตอร์ไซค์ตามปลาไปที่บ้าน แล้วนายเตอร์กลับออกมาคนเดียว แถมหลังจากพบศพปลา นายเตอร์ก็ร้อนตัวและบอกว่า "ผมไม่รู้ ผมไม่ได้ทำ"

          ทั้งนี้ ล่าสุด พล.ต.ต. อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจจุดเกิดเหตุ สวนยางพาราในละแวกใกล้ที่เกิดเหตุ และบ้านของนายศรายุทธ คงคล้าย สามีผู้เสียชีวิต พร้อมเรียกเจ้าหน้าที่ประชุมติดตามคดีอย่างเร่งด่วน
        


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวมาแล้ว เปิดหน้า ไม่ได้ฆ่าเผาศพ ควักเครื่องใน น้องปลา - ญาติซัด พิรุธเบอร์แรง ! อัปเดตล่าสุด 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 18:54:57 54,919 อ่าน
TOP