x close

จำนำสร้อยร้านทองฉาว 8 เดือน เพิ่งได้คืน ป้าลั่นเข็ดแล้ว ช็อตแค่ไหนจะไม่ไปจำนำอีก

          ร้านทองฉาวยังปิดเงียบ เหยื่อโผล่แจ้งความเพิ่มอีก ขณะที่ป้ารายหนึ่ง เพิ่งได้ทองคืน หลังจำนำไว้ 8 เดือน บอกจำนำไว้เส้นเดียว 2 บาท แต่ได้คืนแบบเส้นละบาท 2 เส้น ดีใจที่ยังได้คืน ลั่นเข็ดแล้ว ช็อตแค่ไหนจะไม่ไปจำนำทองอีก


          จากกรณี หนุ่มรายหนึ่งโพสต์คลิปแฉร้านทองย่านประชาอุทิศ 10 กรุงเทพฯ หลังไปไถ่ทองหนัก 2 บาท ที่จำนำไว้ราคา 2,000 บาท แต่ทางร้านบ่ายเบี่ยงไม่ยอมคืนทองให้ ซึ่งต่อมาทางร้านได้ส่งตัวแทนนำทองมาคืนให้หนุ่มคนดังกล่าวแล้ว พร้อมยอมรับว่า นำเงินไปหมุนใช้รักษาหลานที่ประสบอุบัติเหตุ นอกจากนี้ ยังมีผู้เสียหายอีก 6 ราย ที่รวมตัวกันไปแจ้งความ เนื่องจากร้านทองบ่ายเบี่ยงไม่ยอมคืนทองเช่นกัน (อ่านข่าว : เจ้าของร้านทอง รับแล้ว เอาทองลูกค้าจำนำไปหมุน อ้างต้องการเงินรักษาหลาน)


          ล่าสุด (22 พฤษภาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า ร้านทองดังกล่าวยังคงปิดทำการตั้งแต่วันที่เป็นข่าว และยังคงมีผู้เสียหายร้องเรียนอย่างต่อเนื่อง โดยนางอภิณญา สายยา เล่าว่า ได้นำสร้อยทองน้ำหนัก 2 บาท มาจำนำร้านนี้เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ในราคา 20,000 บาท พอถึงวันที่ 14 พฤษภาคม ตนจะไปไถ่ทองคืน แต่กลับถูกบ่ายเบี่ยง พนักงานบอกว่าเจ้าของร้านไม่สบาย กุญแจอยู่ที่เจ้าของร้าน จึงไม่มีใครเปิดตู้ทองได้ แต่วันต่อมา ตนเห็นร้านทองเป็นข่าว จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจทันที


         ด้าน น.ส.อัมพวรรณ ทับโชติ หนึ่งในผู้เสียหาย ได้นำทองคำหนัก 2 บาท ไปจำนำร้านดังกล่าวตั้งแต่ปีที่ผ่านมา ได้เงินมา 15,000 บาท และผ่อนดอกเบี้ยมาเรื่อย ๆ กระทั่งเดือนมกราคม 2562 จะไปไถ่ทองคืน แต่ร้านอ้างว่าให้รอก่อน กำลังทำทองให้ใหม่ เพราะทองเส้นเดิมหาย นับจากที่ตนเอาไปจำนำก็ผ่านมา 8 เดือนแล้ว ขณะนี้ตนเพิ่งได้รับทองคืน เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

          โดยตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ เป็นผู้ติดต่อมาให้ไปรับทอง จากทองที่เคยเอาไปจำนำเส้นเดียว 2 บาท ตอนนี้ได้คืนเป็นสร้อยทอง 2 เส้น น้ำหนักเส้นละ 1 บาท และเป็นลวดลายใหม่ที่ร้านทำให้ ตนรู้สึกดีใจมากที่ยังได้คืน หลังจากนี้ไม่ว่าช็อตแค่ไหน ก็จะไม่ไปใช้บริการร้านทองอีกแล้ว เพราะกลัวและเข็ดแล้วจริง ๆ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก รายการ ทุบโต๊ะข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จำนำสร้อยร้านทองฉาว 8 เดือน เพิ่งได้คืน ป้าลั่นเข็ดแล้ว ช็อตแค่ไหนจะไม่ไปจำนำอีก โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 11:34:40 14,932 อ่าน
TOP