x close

ยายข้าวต้มมัด เล่านาทีโดนเฉี่ยว ชิดซ้ายแล้วแต่ยังมาชน ชนเสร็จไม่ลงมาเหลียวแล



            ตำรวจเร่งเกาะรอยภาพวงจรปิด เจอแล้วรถต้องสงสัยพุ่งชน ตา-ยาย ขายข้าวต้มมัด ปล่อยให้นั่งเจ็บกลางถนน คาดได้ตัวเร็ว ๆ นี้ ด้านสองตา-ยาย สุดซึ้งขอบคุณทุกน้ำใจจากคนไทย
ยายข้าวต้มมัด เล่านาทีโดนเฉี่ยว
ภาพ จาก Workpoint News

            กรณีโซเชียลได้มีการเผยภาพสองตายายสูงอายุถูกรถชนได้รับบาดเจ็บ ข้าวของกระจายเกลื่อนถนน บนถนนสายระกา ? กระสัง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. วันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยระบุว่า สงสารยายขายขนมข้าวต้มมัด ส่วนรถคันที่ชนได้หลบหนีโดยไม่จอดรถลงมาดูหรือช่วยเหลือ ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สองตา-ยาย ขายข้าวต้มมัด โดนคนชนแล้วหนี ปล่อยให้นั่งเจ็บ ไม่คิดเหลียวแล)

           ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 Workpoint News รายงานว่า พ.ต.อ. วิษณุ อาภรณ์พงษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม โดยพบชิ้นส่วนพลาสติกสีขาว ที่มีตัวหนังสือคำว่า ซีฟู้ด ตกอยู่จุดเกิดเหตุแต่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นชิ้นส่วนของรถคันไหน จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจพิสูจน์ พร้อมทั้งได้ตรวจสอบภาพจากล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงและตามเส้นทางที่คาดว่ารถคู่กรณีขับผ่าน เพื่อเป็นหลักฐานในการแกะรอยติดตามตัวรถที่ขับชนยายดำเนินคดีตามกฎหมาย

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่บริเวณสหกรณ์การเกษตรกระสัง ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 400 เมตร พบรถกระบะลักษณะคล้ายรถแช่แข็งสำหรับบรรทุกอาหารสด ขับผ่านช่วงใกล้เวลาเกิดเหตุ และเป็นเวลาที่สอดคล้องกับที่ผู้เสียหายให้ข้อมูล คาดว่าจะสามารถติดตามรถคันดังกล่าวมาดำเนินคดีได้ในเร็ว ๆ นี้

ยายข้าวต้มมัด เล่านาทีโดนเฉี่ยว
ภาพ จาก Workpoint News

ยายข้าวต้มมัด เล่านาทีโดนเฉี่ยว
ภาพ จาก Workpoint News

ยายข้าวต้มมัด เล่านาทีโดนเฉี่ยว
ภาพ จาก Workpoint News

         ขณะที่นางพรวน งาตา อายุ 60 ปี ผู้เสียหายที่ถูกรถชนแล้วหนีซึ่งรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลกระสังอาการดีขึ้น ล่าสุดช่วงเที่ยงที่ผ่านมาแพทย์ได้อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาล กลับไปพักฟื้นที่บ้านได้แล้ว โดยยายพรวน เล่าว่า วันเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์พ่วงรถเข็นด้านหลังบรรทุกข้าวต้มมัด เผือก และมัน ไปตามถนนเพื่อจะไปขายที่ตลาด จุดเกิดเหตุก็เป็นถนนสี่เลน และมีไฟส่องสว่างตลอดทาง ตนเองก็พยายามขับชิดซ้าย แต่รถคู่กรณีก็ยังมาชนจนได้รับบาดเจ็บ แล้วก็หลบหนีไปโดยไม่ลงมาดูหรือถามไถ่อะไรเลย อยากจะให้รถคันที่ชนออกมาแสดงความรับผิดชอบด้วย เพราะไม่รู้ว่าจะต้องพักรักษาตัวอีกกี่วัน จึงจะไปขายของได้ตามปกติ

          ขณะที่นางอัมรา เกือกรัมย์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบ้านหว้าเหนือ บอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็รู้สึกหดหู่ใจ และอยากฝากถึงรถคันที่ชนยาย หากยังมีจิตสำนึก ก็ให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบดูแลค่าเสียหายยายด้วย เพราะยายก็แก่แล้ว และอาศัยอยู่กับตาเพียง 2 คน ส่วนลูก ๆ ก็ไปทำงานต่างจังหวัด อยากให้เห็นใจหากเป็นญาติหรือคนในครอบครัวตัวเองที่เจอเหตุการณ์แบบนี้ จะรู้สึกอย่างไร

          ส่วนที่มีผู้ใจบุญ ได้ติดต่อบริจาคเงินช่วยเหลือยายผู้เสียหาย เพื่อเป็นค่าซ่อมรถ และค่าขนมที่ได้รับความเสียหายอย่างต่อเนื่อง ขณะนี้มียอดบริจาคช่วยเหลือแล้วกว่า 50,000 บาท ซึ่งยายพรวนก็ฝากขอบคุณทุกความช่วยเหลือ และขอปิดรับบริจาคเ พราะเงินจำนวนดังกล่าวก็เพียงพอที่จะรักษาตัว และซ่อมรถแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยายข้าวต้มมัด เล่านาทีโดนเฉี่ยว ชิดซ้ายแล้วแต่ยังมาชน ชนเสร็จไม่ลงมาเหลียวแล โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2562 เวลา 14:41:56 4,648 อ่าน
TOP