x close

ครูโดนบังคับเป็นทอม เผยเหตุต้องแฉ แม้ตนแอบกิ๊กกับ ผอ. ไม่อยากให้คบคนไม่ดี

          ครูส้ม เปิดใจ เหตุที่ต้องมาแฉ ผอ. โดนบีบให้ออกจากงาน - บังคับเป็นทอม ชี้คบหากันแต่ไม่เคยเปิดตัว ไม่ได้คิดแย่งของใคร เขาจะไปตนไม่ว่า แต่อย่าไปคบกับผู้หญิงไม่ดี

          เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 2562 จากกรณีที่ครูสาวคนหนึ่ง และเป็นนักกีฬายิงปืนทีมชาติ ได้เข้ามาแจ้งศูนย์ดำรงธรรม หลังจากที่เธอได้มีความรักกับ ผอ. ในโรงเรียน แต่เนื่องจากกลัวคนนินทา ผอ. จึงบังคับให้เธอตัดผมสั้นเหมือนทอม ก่อนที่ ผอ. จะปันใจไปคบหากับผู้หญิงอื่น และบีบให้เธอออกจากโรงเรียน (อ่านเพิ่มเติม ครูสาวร้อง โดน ผอ. บังคับให้เป็นทอม กิ๊กกันนาน 10 ปี ก่อนบีบให้ออกเพื่อไปคบชู้)

          ล่าสุด (23 พฤษภาคม 2562) ครูส้ม ได้เปิดใจผ่าน รายการทุบโต๊ะข่าว ว่า เรื่องที่ตนกำลังสื่อนั้นเป็นเรื่องจริง ตนและสามีเก่าเคยหย่ากันไปเมื่อปี 2552 แต่สามีเก่ากลับมาขอให้จดทะเบียนสมรสใหม่เมื่อปี 2553 เพราะต้องการเก็บสมบัติไว้ให้ลูก ไม่อยากเอาสมบัติไปให้หญิงใหม่ที่คบหา แต่ตนและสามีได้ยุติความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยากันแล้ว เพียงแค่มีทะเบียนสมรสเฉย ๆ ในส่วนของ ผอ. นั้น ก็มีภรรยาและมีลูก 1 คน


          ความสัมพันธ์นั้น ตอนแรกตนเป็นคนสอนยิงปืนให้ ผอ. จนเขาเก่ง ตอนแรกตนก็ไม่ได้คิดอะไร ส่วน ผอ. ก็มีภรรยาที่อายุเยอะกว่าตัวเขามาก ตอนนั้นตนก็โสด และเป็นความใกล้ชิด จนเริ่มคบหากันตั้งแต่เดือนมีนาคม 2554

          ด้านภรรยาของ ผอ. เหมือนจะรู้ว่าตนและ ผอ. จะมีความสัมพันธ์กัน ตนเลยไปเคลียร์ในตอนนั้นกับภรรยา ผอ. ว่าไม่มีอะไร อยากคบเป็นเพื่อนกันเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ทั้ง ผอ. และภรรยา ไม่ได้ยุ่งกันเกือบ 10 ปี แค่ถือทะเบียนสมรสเอาไว้ จึงกลายเป็นว่าทั้งตนและ ผอ. มีกัน 2 คน และไม่มีฝ่ายใดไปยุ่งกับคู่สมรสเก่าเลย


          จนตนคบหากับ ผอ. แบบลับ ๆ ไม่พูดให้ใครฟัง เพราะต้องการรักษาหน้า ผอ. ถ้าคิดจะแย่งก็คงทำไปนานแล้ว ถ้าจะแย่งจริงตนคงไม่ตัดผม และเมื่อวานก็ยอมรับเป็นครั้งแรกว่ามีความสัมพันธ์กันจริง ๆ

          เรื่องตัดผมเป็นทอมนั้น เพราะมีการปรึกษากันว่ากลัว ผอ. จะเสียหาย ตนเป็นผู้หญิง และตนรู้สึกว่าหากจะส่งเสริมท่านได้ก็อยากส่งเสริม ตนจึงไปตัดผมที่ยาวถึงสะโพกจนเกรียน จนช่างยังไม่กล้าตัดให้


          เรื่องเงินที่ตนเปย์ให้ ผอ. นั้น ตนยอมรับว่าให้เขาได้ทุกอย่าง แม้กระทั่งชีวิต เราอยู่ด้วยกัน เขาก็ใช้ด้วยกัน ตอนที่รักกันถ้าต่างคนมีก็ให้กัน

          ส่วนเรื่องบีบให้ออกนั้น เพราะไทยจะมีการแข่งขันยิงปืน เวิลด์ชู้ต และต้องมีการเก็บคะแนนทีมชาติ ทำให้ตนรู้สึกว่าตนไม่มีเวลาเลย และเขาก็ตีตัวออกห่าง จนกระทั่งตนไปเช็กโทรศัพท์เขา และลับหลังเขาก็ไปมีคนใหม่ เขารู้สึกว่าตนเป็นหอกข้างแคร่ จึงต้องกำจัดทิ้ง


          การที่ตนออกมาพูดนั้น ไม่ใช่ความแค้น แต่ด้วยความเป็นห่วง เพราะผู้หญิงที่เขาคบตอนนี้มีปัญหาเรื่องชู้สาว ย้าย 24 ชม. มาหลายครั้งแล้ว หากเขาจะไปคบกับคนอื่นตนไม่ว่า แต่อย่าไปยุ่งกับผู้หญิงไม่ดี

          "ครูสะกดคำว่าศีลธรรมเป็นค่ะ หากสะกดไม่เป็น เราคงแย่งมาเป็นของตัวเองแล้ว...เราให้เกียรติเขาทุกครั้ง ทุกอย่าง ให้เกียรติคู่สมรสเขา คู่สมรสเรา ทุกอย่าง"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูโดนบังคับเป็นทอม เผยเหตุต้องแฉ แม้ตนแอบกิ๊กกับ ผอ. ไม่อยากให้คบคนไม่ดี อัปเดตล่าสุด 24 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:21:22 71,365 อ่าน
TOP