x close

หนุ่มเพื่อนบ้านรับแล้ว ลงมือฆ่า น้องปลา ขี่รถดักหน้า - บีบคอชิงทองก่อนจุดไฟเผา

          หนุ่มเพื่อนบ้านสารภาพ ฆ่าเผาศพ น้องปลา สาว 18 เหตุหวังชิงทรัพย์ หลักฐานมัดเอาทองผู้ตายไปขาย ด้านตำรวจเตรียมเค้นเพิ่ม
ฆ่าคน
          จากกรณีมีผู้พบศพ น.ส.จรินญา ช่วยพยัคฆ์ อายุ 18 ปี ที่หายออกจากบ้านพักของสามีตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม 2562 ผู้เสียชีวิตอยู่ภายในคูข้างถนน ลึกลงไปประมาณ 2 เมตร สภาพศพมีร่องรอยไฟไหม้เหลือแต่โครงกระดูก มีรถจักรยานยนต์ทับร่างอยู่ ในสภาพที่ถูกไฟไหม้เหลือแต่ซากรถนั้น (อ่านข่าว : ผัวมาแล้ว เปิดหน้า ไม่ได้ฆ่าเผาศพ ควักเครื่องใน น้องปลา - ญาติซัด พิรุธเบอร์แรง !)

ฆ่าคน

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 25 พฤษภาคม 2562 เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข รายงานว่า ชุดสืบสวนได้ขอศาลอนุมัติออกหมายจับ นายพีระพล นวลเสน่ห์ หรือ ฤทธิ์ อายุ 27 ปี หนุ่มเพื่อนบ้าน หลังพบว่าตามร่างกายมีบาดแผลเป็นรอยขีดข่วนหลายแห่ง เมื่อส่งตัวตรวจดีเอ็นเอก็พบว่าตรงกันกับในที่เกิดเหตุ อีกทั้งกล้องวงจรปิดในร้านทองพื้นที่ สภ.ขุนทะเล อ.เมืองสุราษฎร์ธานี จับภาพนายพีระพล ขณะนำสร้อยทองของเหยื่อไปขาย

           หลังถูกจับกุม นายพีระพล สารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าเผาร่าง น.ส.จรินยา สาเหตุเพราะต้องการฆ่าชิงทรัพย์เหยื่อ วันเกิดเหตุเห็นเหยื่อขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากร้าน จึงตามไปดักทำร้ายร่างกายผู้ตายระหว่างทาง ด้วยการบีบคอแล้วถีบรถเหยื่อจนตกคูน้ำ จากนั้นตามไปบีบคอซ้ำ ก่อนจะเผาอำพรางศพ

ฆ่าคน
           เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหา นายพีระพล ใน 3 ข้อหา ได้แก่ ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา, ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ และชิงทรัพย์ แต่ทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การทั้งหมด รอสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเพื่อนบ้านรับแล้ว ลงมือฆ่า น้องปลา ขี่รถดักหน้า - บีบคอชิงทองก่อนจุดไฟเผา อัปเดตล่าสุด 25 พฤษภาคม 2562 เวลา 16:37:55 49,482 อ่าน
TOP