x close

สาวสองช้ำใจ หนุ่มจ้าง 500 ชวนหลับนอน ก่อนวางยาฉกทอง ปล่อยนอนเก้อในโรงแรม

            เปิดใจสาวประเภทสอง หลังถูกชายแปลกหน้าหลอก อ้างจ้าง 500 ชวนหลับนอน แต่กลับมอมยาจนหลับแล้วขโมยทองมูลค่า 60,000 บาท หนีหาย
มอมยากะเทย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chic Ken

            สืบเนื่องจากสาวผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Chic Ken ได้มีการโพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัย กรณีพี่ที่เป็นสาวประเภทสอง ถูกชายแปลกหน้ามอมยาแล้วขโมยทรัพย์สินไป หลังตกลงจะหลับนอนกัน โดยคนร้ายอ้างว่าจะจ้าง 500 บาท แต่สุดท้ายใส่ยานอนหลับ แล้วปลดเอาสร้อยคอทองคำ และแหวนทองคำ 2 วง หลบหนีไป

มอมยากะเทย

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ (25 พฤษภาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายไพศาล ดูแลนปิว หรือ สา ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดตอนตี 2 ของวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตอนนั้นตนเองกำลังขี่รถเพื่อกลับบ้านหลังเลิกงานร้านคาราโอเกะ ได้พบกับชายคนร้ายยืนโบกรถตน ตอนแรกก็ขี่ผ่านไปเพราะไม่แน่ใจว่าเรียกตัวเองหรือไม่ ก่อนจะขี่วนกลับมาถาม คนร้ายก็บอกว่าเรียกตน และเสนอชักชวนหลับนอนด้วย โดยจะให้เงิน 500 บาท ตนเองจึงตกลงด้วยความสมัครใจ เพราะเห็นหน้าตาซื่อ ๆ


มอมยากะเทย

            ผู้เสียหาย เผยต่อว่า สาเหตุที่ทำให้ไว้ใจอีกอย่าง คือตอนตนอาบน้ำ คนร้ายบอกว่าให้เอาทรัพย์สินเข้าไปห้องน้ำด้วย ทำให้เชื่อว่าเป็นคนดี หลังจากนั้น ก็นั่งดื่มเบียร์ที่คนร้ายสั่งมา ตนเองถูกบังคับให้ดื่ม ก็สังเกตเห็นสีเบียร์ขุ่นกว่าแก้วคนร้าย แต่ไม่ได้เอะใจ พอดื่มเข้าไปรู้สึกตัวว่ามึน หน้าชา จึงรู้ตัวแล้วว่าถูกมอมยาแน่ ๆ จึงพยายามเก็บของเพื่อหนีออกจากห้อง แต่สลบลงเสียก่อน มารู้ตัวอีกทีคือพนักงานมาเรียกให้เช็กเอาท์

            ทั้งนี้ คนร้ายขโมยเอาสร้อยคอพร้อมจี้พระ กำไลข้อมือ และแหวนทอง รวมมูลค่าประมาณ 60,000 บาท ไป ตนเองได้แจ้งความไว้แล้ว ตนเองตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะไม่คาดคิดจะเกิดกับตัวเอง อยากให้ตำรวจจับตัวให้ได้ และอยากเตือนคนอื่น ๆ ว่าอย่าไว้ใจคนแปลกหน้า

มอมยากะเทย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chic Ken

มอมยากะเทย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chic Ken



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสองช้ำใจ หนุ่มจ้าง 500 ชวนหลับนอน ก่อนวางยาฉกทอง ปล่อยนอนเก้อในโรงแรม อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:20:02 32,934 อ่าน
TOP