x close

คุณแม่ระบาย เบนซ์ชนกระบะ เด็กกระเด็น โทร. ไปให้ญาติรับสาย บอกให้ไปคุยกับประกัน

          คุณแม่ระบาย นาทีเบนซ์ชนรถกระบะจนพลิกตลบ บอกตอนนี้ 3 ชีวิตสาหัส แต่พ้นขีดอันตราย ลูกสาว 7 เดือนกระเด็นออกนอกรถ แต่ทำซีทีสแกนไม่ได้เพราะอายุน้อย ส่วนทางคนขับเบนซ์ไม่ติดต่อมา โทร. ไปก็ให้ญาติรับสายแทน มีอะไรให้คุยกับประกัน

คุณแม่ระบาย
ภาพจาก js100.com


          เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2562 จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์ รถเบนซ์พุ่งชนรถกระบะ จนทำให้รถกระบะพลิกหลายตลบ และเด็ก 7 เดือนที่อยู่ในรถ ได้พุ่งออกมาจนเกือบถูกรถทับ ซึ่งคนขับรถเบนซ์เผยว่า แก้วเก็บความเย็นขัดกับเบรก จึงไม่สามารถหยุดรถได้ ทว่าในคลิปนั้น กลับมีไฟเบรกขึ้น (อ่านเพิ่มเติม นาทีเบนซ์ชนแหลก เด็ก 7 เดือน ถูกเสยออกนอกรถ เจ้าตัวอ้างแก้วติดเบรก แต่ไฟเบรกขึ้น !?)

            ทั้งนี้ เว็บไซต์ จส.100 รายงานว่า ทางทีมงานได้ติดต่อไปที่คุณแอ้ม แม่ของน้องดาริน วัย 7 เดือน โดยคุณแอ้มบอกว่า ในวันเกิดเหตุ คุณตาคุณยายได้พาหลานไปหาพี่สาวในเมือง และตอนนั้นกำลังกลับบ้านที่ไทรน้อย จนเกิดเหตุรถชน น้องดารินกระเด็นจากรถ เลือดไหลออกปาก ด้านแพทย์ห่วงเรื่องสมองของน้องดารินว่าอาจได้รับการกระทบกระเทือน เนื่องจากน้องยังเล็ก ไม่สามารถทำซีทีสแกนได้ จึงต้องอยู่โรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการ


            ส่วนคุณตาที่เป็นคนขับ แขนขวาหัก เส้นเอ็นขาด ผ่าตัดไปแล้ว นิ้วซ้ายหักละเอียด ส่วนคุณยายมีแผลฉกรรจ์เปิดด้านหน้าและด้านหลัง มีเลือดคั่งในสมอง

            ทั้งนี้ คุณตาเล่าว่า ตอนนั้นน้องดารินง่วง เลยให้คุณยายอุ้มไปนั่งที่แค็บด้านหลัง และได้ยินเสียงตึ้งจากด้านหลัง รถกลิ้งหลายตลบจนหลานกระเด็น ส่วนคนขับรถเบนซ์นั้น ยังไม่มีการติดต่อมาแต่อย่างใด เมื่อโทร. ไป ญาติคู่กรณีรับสาย บอกว่าให้คุยกับประกันเลย เรื่องค่ารักษาพยาบาลเบื้องต้น ทางด้านประกันของรถจะดำเนินการให้หมด แต่ตนห่วงค่าใช้จ่ายที่ตามมาจากนี้มากกว่า ตนและสามีเป็นแค่พนักงานบริษัท คุณตาเป็นข้าราชการเกษียณ คุณยายไม่ได้ทำงาน แต่ก่อนคุณตาคุณยายช่วยเลี้ยงหลาน แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าตนต้องมาดูแลถึง 3 คน


คุณแม่ระบาย
ภาพจาก js100.com

คุณแม่ระบาย
ภาพจาก js100.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
js100.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณแม่ระบาย เบนซ์ชนกระบะ เด็กกระเด็น โทร. ไปให้ญาติรับสาย บอกให้ไปคุยกับประกัน อัปเดตล่าสุด 4 มิถุนายน 2562 เวลา 23:30:50 29,758 อ่าน
TOP