x close

ธนาธร ขอโทษแทนอดีตผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ปมดราม่าทวีต ส.ส. ตลาดล่าง

          ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ โพสต์เฟซบุ๊ก ขอโทษแทนอดีตผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค กรณีทวีตข้อความติดแฮชแท็ก #สสตลาดล่าง เตือนอย่ายกตนเหนือคนอื่น และอย่าหยาบคายต่อผู้ใดแม้เขาจะเห็นไม่ตรงกับเราก็ตาม

          จากกรณี นายทวีชัย วงศ์ไพโรจน์กุล อดีตผู้สมัคร ส.ส. กทม. พรรคอนาคตใหม่ ได้ทวิตข้อความลงในทวิตเตอร์ส่วนตัว เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า "เป็น ส.ส. หรือพระครับ วิ่งรอบออกงานศพขนาดนั้น ? #สสตลาดล่าง" จนกลายเป็นกระแสดราม่าในโซเชียล และ ภราดร ปริศนานันทกุล ส.ส.อ่างทอง พรรคภูมิใจไทย ได้ออกมาโพสต์เตือน อย่าดูถูกวิถีชีวิตของคนชนบท ซึ่งต่อมาทางนายทวีชัย ก็ได้ทวิตข้อความขอโทษสังคม แต่ดูเหมือนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ก็ยังไม่จบไม่สิ้นนั้น (อ่านข่าว : ผู้สมัคร อนาคตใหม่ ขอโทษแล้ว เหตุดูถูก ส.ส. ไปงานศพเป็น ตลาดล่าง)

          ล่าสุด (1 มิถุนายน 2562) มีรายงานว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์ข้อความขอโทษแทนอดีตผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ลงใน เฟซบุ๊ก Thanatorn Juanrungruangkit-ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ โดยข้อความทั้งหมดระบุว่า "เราพยายามที่จะสร้างวัฒนธรรมการเมืองแบบใหม่ การเมืองที่เมื่อเราทำผิด เราจะกล่าวคำขอโทษในนามหัวหน้าพรรค ผมขอโทษแทนอดีตผู้สมัครของเราที่ทวีตข้อความไม่เหมาะสม และขอเตือนใจเพื่อนชาวอนาคตใหม่ทุกคนด้วยความรัก อย่าชื่นชมกันเองจนเกินงาม ระมัดระวังอย่ายกตนเหนือคนอื่น และอย่าหยาบคายต่อผู้ใดแม้เขาจะเห็นไม่ตรงกับเราก็ตาม การเมืองอย่างสร้างสรรค์เริ่มที่ตัวเราครับ"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนาธร ขอโทษแทนอดีตผู้สมัคร ส.ส. ของพรรค ปมดราม่าทวีต ส.ส. ตลาดล่าง อัปเดตล่าสุด 2 มิถุนายน 2562 เวลา 13:17:38 9,010 อ่าน
TOP