x close

รวบ 4 โจ๋ ทมิฬ รุมกินโต๊ะ ฆ่าคนโยนเหว - ขู่รุมโทรมเจ้าของบ้าน ถ้าไม่ให้ใช้บ้านฆ่าคน

          รวบแล้ว 4 ผู้ต้องหา ฆ่าคนโยนเหวที่เขาขาด ภูเก็ต อ้างถูกคนตายขู่ฆ่าก่อน เผยพฤติกรรมเหี้ยม ขู่เพื่อนขอใช้บ้านเป็นที่สังหาร ลั่นถ้าไม่ยอม พี่ที่เป็นทอมเจอรุมโทรมแน่ !!
ฆ่าคนตาย
          คืบหน้าหลังพบศพชายนิรนาม ในสภาพถูกมัดขาและร่างกายเริ่มเน่าเปื่อย ถูกทิ้งอยู่ในเหวที่มีความลึกประมาณ 10 เมตร บริเวณริมถนนเส้นบ่อแร่-เขาขาด หมู่ที่ 6 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2562 ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สยองหนัก พบศพนิรนามถูกทิ้งป่าจุดชมวิวเขาขาด สภาพเน่าเปื่อย-ถูกมัดขา)

          ล่าสุด (5 มิถุนายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า ศพผู้ตายคือ นายสถาพร ยินดี หรือ เต็กอ้าน อายุ 24 ปี เป็นบุคคลที่หายตัวออกจากบ้าน ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม ก่อนพบกลายเป็นศพ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต ก็สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วเช่นกัน จำนวน 4 คน ทราบชื่อคือ นายพีรวัฒน์ แซ่หว่อง หรือ แซม อายุ 28 ปี, นายสุกเร จิตร์นารี หรือ ชุก อายุ 27 ปี นายนฤเบศร์ เพชรมาก หรือ โล อายุ 20 ปี และนายศุกลพงศ์ แก้วสุวรรณ หรือ บิช อายุ 27 ปี ทั้งหมดถูกแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย

ฆ่าคนตาย
          โดยผู้ต้องหาทั้งหมดให้การอ้างว่า สาเหตุที่ลงมือเนื่องจากถูกผู้ตายขู่ฆ่าก่อน จึงทำการลวงผู้ตายมาที่บ้าน แล้วใช้กระบองตีหัวจนตาย แล้วจึงขนย้ายศพด้วยรถยนต์ไปโยนทิ้งที่เหวดังกล่าว ก่อนถูกคุมตัวทำแผนยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งผู้ต้องหาได้กล่าวขอโทษ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

         ทั้งนี้ นางสาวจอย (นามสมมติ) ญาติผู้ตาย เปิดเผยยืนยันว่า ไม่เชื่อสาเหตุที่คนร้ายอ้างว่าผู้ตายขู่ฆ่าก่อน เพราะปกติผู้ตายมีเพื่อนเยอะ เป็นที่รักของครอบครัวและเพื่อน มีนิสัยดี หัวอ่อน เชื่อคนง่าย ไม่ใช้ความรุนแรง อ่อนโยน และไม่สู้คน ซึ่งที่ผ่านมาผู้ตายไม่เคยเล่าเรื่องว่ามีปัญหากับใครมาก่อน

         ขณะที่ นางสาวแพรว (นามสมมติ) เจ้าของบ้านที่ผู้ต้องหาลวงผู้ตายมาฆ่า เปิดเผยว่า ตนไม่ทราบว่าบ้านถูกใช้เป็นที่ก่อเหตุ เพราะวันเกิดเหตุตนไม่อยู่บ้าน มีเพียงน้องชายอยู่ ซึ่งมาทราบภายหลังขณะเจ้าหน้าที่มาขอตรวจค้น จึงได้รู้ว่าน้องชายยอมให้ผู้ต้องหาที่เป็นเพื่อนใช้บ้านเป็นที่ฆาตกรรม โดยน้องชายบอกว่าถ้าไม่ยอมให้ใช้บ้าน ผู้ต้องหาทั้งหมดจะมาข่มขืนตน ทำให้น้องชายกลัว จึงยินยอมทำตามคำสั่ง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 4 โจ๋ ทมิฬ รุมกินโต๊ะ ฆ่าคนโยนเหว - ขู่รุมโทรมเจ้าของบ้าน ถ้าไม่ให้ใช้บ้านฆ่าคน อัปเดตล่าสุด 6 มิถุนายน 2562 เวลา 10:49:43 38,215 อ่าน
TOP