x close

ชาวเน็ตดัน #savesiripong ให้กำลังใจ สิริพงศ์ รักษาสัจจะ ประชาชนพร้อมปกป้อง

          ชาวเน็ตผุดแฮชแท็ก #savesiripong แห่ให้กำลัง สิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ หลังงดออกเสียงโหวตเลือกนายกฯ เพื่อรักษาคำพูดที่ให้ไว้กับประชาชน





          savesiripong

          เป็นกรณีที่ถูกพูดถึงอย่างมาก สำหรับ นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ หรือ ส.ส. โต้ง ส.ส.ศรีสะเกษ พรรคภูมิใจไทย ขานงดออกเสียงในที่ประชุมรัฐสภา ในการลงมติโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2562 สวนกับมติของพรรคที่เลือก พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ซึ่งทำให้เจ้าตัวถึงกับน้ำตาไหล ก่อนจะเปิดใจว่า ต้องรักษาคำพูดที่ให้ไว้กับประชาชน ยืนยันว่าไม่ใช่งูเห่า เพราะไม่จำเป็นต้องทำเพื่อเงิน (อ่านข่าว : ส.ส. โต้ง เผยใจไม่หนุน บิ๊กตู่ ทำสะอึกทั้งสภา ขอทำตามสัญญาที่ให้กับ ปชช.)

          ล่าสุด (6 มิถุนายน 2562) รายงานข่าวระบุว่า โลกโซเชียลยังคงพูดถึงนายสิริพงศ์กันอย่างกว้างขวาง พร้อมผุดแฮชแท็ก #savesiripong เพื่อให้กำลังใจเจ้าตัว และหลายคนกังวลว่าการกระทำสวนมติพรรคของนายสิริพงศ์ จะมีผลตามมาอย่างไร จะถูกทางพรรคลงโทษอย่างไรหรือไม่ พร้อมระบุว่า หากท่านรับฟังประชาชน ประชาชนก็จะปกป้องท่าน

          นอกจากนี้ ชาวเน็ตจำนวนมากมองว่า นายสิริพงศ์น่าชื่นชมและน่ายกย่องอย่างมาก ทำถูกต้องแล้วที่รักษาสัจจะวาจาที่ให้ไว้กับประชาชน น่าดีใจแทนชาว จ.ศรีสะเกษ เขต 1 ที่มี ส.ส. ดี ๆ อย่างนี้ ไม่เอาคะแนนเสียงของประชาชนไปต่อรอง ไปปู้ยี่ปู้ยำเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง

savesiripong

savesiripong

savesiripong

savesiripong

savesiripong

savesiripong

savesiripong

savesiripong

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวเน็ตดัน #savesiripong ให้กำลังใจ สิริพงศ์ รักษาสัจจะ ประชาชนพร้อมปกป้อง อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2562 เวลา 14:38:24 14,207 อ่าน
TOP