x close

DIY ชุดแบรนด์ Poem ของช่อ พรรณิการ์ ด้วยงบ 79 บาท แบบนี้ก็ได้ด้วย !


         หมวย โซฮอท เน็ตไอดอลสาวสองชื่อดัง เผยคลิป DIY ชุดแบรนด์ Poem ของช่อ พรรณิการ์ ที่กำลังเป็นกระแส งานนี้แหล่มจริง ด้วยงบแค่ 79 บาท

DIY ชุดแบรนด์ Poem
         เรียกว่าเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมากจริง ๆ สำหรับชุดแบรนด์ Poem ที่คุณช่อ น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ได้สวมใส่ในวันประชุมรัฐสภา หลังจาก พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สมาชิกวุฒิสภา มีการโพสต์ข้อความวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ไม่ตรงกับธรรมเนียมปฏิบัติของชุดไว้ทุกข์ จนทำให้เจ้าตัวต้องออกมาโต้กลับ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ ที่ทำผมสีม่วง-สีเขียว ในพิธีเปิดประชุมรัฐสภา 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

         ทว่าเรื่องราวยิ่งถูกพูดถึงมากขึ้นไปอีกเมื่อ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ เจ้าของวลี #อีช่อ ได้ขยี้ปม ไม่แต่งชุดดำล้วนเข้าสภาฯ ลั่น ถ้าตัวเองใส่คงสวยกว่าล้านเท่า เพราะมีคอนั้น (อ่านข่าว : ปารีณา จัดหนัก ขยี้ปม ช่อ ไม่แต่งดำเข้าสภา ลั่น ถ้าตนใส่คงสวยกว่าล้านเท่า)

DIY ชุดแบรนด์ Poem

         ล่าสุด (6 มิถุนายน 2562) หมวย โซฮอท เน็ตไอดอลสาวประเภทสองคนดัง ขอเกาะกระแสเผยคลิป DIY ชุดแบรนด์ Poem ลงในเฟซบุ๊ก หมวย โซฮอท พร้อมระบุข้อความว่า "แน่นอนค่ะ ! วันนี้ดิฉันได้ชุดของโพเอ้มในแบบฉบับของดิฉันเอง ! ด้วยงบแค่ 79 บาทค่ะ ! ขอบคุณค่ะ ! #poem"

         โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า สาวหมวยได้นำสีสเปรย์มาฉีดพ่นบนชุดสีขาว ก่อนจะค่อย ๆ พ่นไล่เฉดสีไปเรื่อย ๆ จนได้แบบชุดที่คล้ายกับของคุณช่อ เรียกว่า สวยแหล่ม ไม่แพ้ชุดต้นฉบับเลยทีเดียว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
DIY ชุดแบรนด์ Poem ของช่อ พรรณิการ์ ด้วยงบ 79 บาท แบบนี้ก็ได้ด้วย ! อัปเดตล่าสุด 7 มิถุนายน 2562 เวลา 15:22:26 97,694 อ่าน
TOP