x close

ผัวช็อก เพิ่งรู้เมียเป็นแม่เล้า ค้ากามเด็ก 15 หักค่าหัวคิว 400 หนักใจบอกความจริงลูก

         หนุ่มยันไม่รู้เรื่อง หลังเมียถูกจับค้ากามเด็กสาว 15 เผยไม่เคยมีพิรุธ ออกจากบ้านตอนดึกก็อ้างไปซื้อกับข้าว สุดหนักใจต้องบอกความจริงกับลูกว่าแม่ติดคุก
         สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ซ้อนแผนจับกุมตัว นางสาวสุภาภรณ์ อาจสามล หรือ กุ้ง อายุ 34 ปี แม่เล้าค้าประเวณีเด็กสาว อายุ 15 ปี หลังแม่เด็กแจ้งความจับได้ พร้อมกับลูกค้าหนุ่มวัย 43 ปี เบื้องต้นเจ้าตัวสารภาพว่า เด็กสาวเป็นคนติดต่อให้หาลูกค้าให้เอง โดยคิดราคา 1,400 บาท ให้เด็ก 1,000 บาท ตัวเองเก็บไว้ 400 บาท ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แม่เช็กมือถือลูกสาว 15 แทบช็อก เจอแชตลูกขายตัวแลกเงิน 1.000 ซ้อนแผนจับแม่เล้า)

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (7 มิถุนายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายบอย สามีนางสาวสุภาภรณ์ หรือ กุ้ง แม่เล้า เปิดเผยว่า ตนเองตกใจมากหลังรู้ข่าว ยืนยันว่าไม่เคยรู้เรื่องราวนี้มาก่อนว่าเมียเป็นแม่เล้า ซึ่งก่อนถูกจับภรรยาไม่เคยมีพฤติกรรมที่แปลกหรือมีพิรุธ เพราะทุกครั้งที่ออกบ้านตอนกลางคืนจะอ้างว่าไปซื้อกับข้าว บ้างครั้งก็มีพาลูกไปด้วย และตอนไปก็ใช้เวลาไม่นานก็กลับ

ค้าประเวณี

           ทั้งนี้ ตนเองยอมรับว่าทำใจไม่ได้ และยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องด้วย หลังเมียถูกจับ ลูกก็มีถามว่าแม่ไปไหน แต่ตนเองยังไม่กล้าบอก แต่สักวันก็คงต้องบอกลูกว่าแม่ถูกจับเพราะเป็นแม่เล้า ซึ่งตนเองได้คุยกับภรรยาหลังถูกจับ เขาก็ขอโทษที่ทำให้เดือดร้อน เขารู้สึกผิด ตนไม่รู้เห็นเรื่องนี้ด้วยจริง ๆ และพร้อมให้ตำรวจสอบ อีกอย่างเมียมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ไม่คิดว่าจะมีอาชีพเป็นแม่เล้าด้วย

           ด้านนางสาวสุภาภรณ์ เผยว่า น้อง จ. ต้องการเงิน เลยทักมาหาตน โดยรู้จักตนผ่านคนอื่น และวานให้นางสาวสุภาภรณ์ ช่วยหาลูกค้าให้หน่อย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวช็อก เพิ่งรู้เมียเป็นแม่เล้า ค้ากามเด็ก 15 หักค่าหัวคิว 400 หนักใจบอกความจริงลูก อัปเดตล่าสุด 8 มิถุนายน 2562 เวลา 10:36:07 35,711 อ่าน
TOP