x close

ป้าอดีตแพทย์หญิงเปิดใจ โดนแฉคลิปฟาดสามล้อเลือดอาบ ฉุนถูกจอดขวางหน้าบ้าน

           ป้าคลิปฟาดสามล้อเลือดอาบ เผยถูกจอดหน้าบ้านประจำ ฉุนโดนถ่ายคลิปจึงฟาด ชี้อีกฝั่งถือมีดจะมาทำร้าย
ทะเลาะกันภาพจาก เฟซบุ๊ก John Abruzzi

           จากคลิปหญิงสูงวัยรายหนึ่ง ถืออาวุธประเภท ไม้หรือเหล็ก ออกมาจากบ้าน ไล่ตีผู้ที่สัญจรไป-มาภายในบริเวณ ซอยสามเสน 4 ตรงข้ามเขตพระนคร โดยมีการเผยข้อมูลว่าเธอเป็นอดีตแพทย์ แต่ปัจจุบันคล้ายจะมีอาการทางประสาทหรือไม่นั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 8 มิถุนายน 2562 เพจเฟซบุ๊ก รถตระเวนข่าว V.2 รายงานว่า ชาวบ้านให้ข้อมูลว่า หญิงรายนี้ พักอยู่คนเดียวกับสุนัข 1 ตัว ภายในอาคารพาณิชย์ซึ่งขึ้นป้ายเป็นร้านถ่ายภาพ ขณะที่หญิงรายนี้เป็นอดีตแพทย์หญิง แต่ไม่ทราบสังกัด ก่อนหน้านี้เป็นสาวกลางคนปกติทั่วไป แต่เมื่อเธอพักอาศัยอยู่คนเดียวในอาคารพาณิชย์ กลับเริ่มมีอาการฉุนเฉียว โวยวาย จนบานปลาย ถึงขั้น ถือท่อนเหล็กเดินไล่ตีกลุ่ม โชเฟอร์รถรับจ้าง เช่น วินมอเตอร์ไซค์, รถตุ๊กตุ๊ก, รถสองแถว

           อย่างไรก็ตามชาวบ้านไม่ได้ต้องการประจานหญิงรายนี้ หากแต่ต้องการเรียกร้องให้ ญาติ หรือ คนสนิท พาตัวคุณป้าไปรักษาอาการป่วย เพราะเกรงว่า อาจบานปลายถึงขั้นใช้อาวยุธหนักขึ้นเรื่อยๆ หากไปทำร้ายร่างกายผู้อื่น

ทะเลาะกัน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bright TV

           ล่าสุด ไบร์ท ทีวี รายงานว่า หญิงรายดังกล่าวอ้างว่าชื่อ โสภา เกริกไกรกุล อดีตแพทย์ด้านระบบประสาท พร้อมเล่าว่า เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน ที่ผ่านมา เธอมีปากเสียงกับ โชเฟอร์รถสามล้อเพราะถูกยึดครองพื้นที่ริมถนนหน้าบ้าน จอดรถกีดขวาง จนไม่สามารถทำธุระส่วนตัวต่าง ๆ ได้ ปฏิเสธว่าไม่ได้ทำร้าย แต่เป็นการป้องกันตัว เพราะคู่กรณีมีอาวุธมีดพยายามที่จะตรงเข้าทำร้ายเธอหลังออกมาโวยวายเรื่องที่จอดรถ ส่วนคลิปที่ใช้ไม้ตีคนถ่ายคลิป เพราะไม่พอใจที่มาถ่ายภาพ ถือเป็นการละเมิด แต่ยืนยันว่าตีเฉี่ยวหูไปนิดเดียว

ทะเลาะกัน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bright TV

           ขณะที่ นายนิรันดร์ กาสี โชเฟอร์ผู้ได้รับบาด เผยว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถตุ๊กตุ๊ก มาจอดส่งของบริเวณหน้าอาคารพาณิชย์ที่คุณป้าพักอาศัย หลังจากนั้นคุณป้าได้ออกมาโวยวายแสดงความไม่พอใจ ก่อนออกมาไล่ทำร้ายชาวบ้านตามคลิป ส่วนตนเองแม้จะขี่รถตุ๊กตุ๊ก แต่ไม่ได้เป็นคนจอดรถขวาง แต่กลับมาถูกป้าทำร้าย โดยเผยว่าหลังเกิดเหตุยังไม่ได้แจ้งความกับป้ารายนี้

ทะเลาะกัน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก John Abruzzi



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าอดีตแพทย์หญิงเปิดใจ โดนแฉคลิปฟาดสามล้อเลือดอาบ ฉุนถูกจอดขวางหน้าบ้าน อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2562 เวลา 11:48:03 29,651 อ่าน
TOP