x close

อัญ ท้ายนาวา เน็ตไอดอลสาว รมควันดับในรถ คาดเครียดขึ้นศาลคดีฉกไอโฟน

           อัญ ท้ายนาวา เน็ตไอดอลสาว ก่อเหตุรมควันฆ่าตัวตายในรถยนต์ ญาติเชื่อคิดสั้น ปมป่วยซึมเศร้า และเครียดปมต้องขึ้นศาลคดีขโมยไอโฟนที่เป็นข่าวดัง

อัญ ท้ายนาวา

           วันที่ 10 มิถุนายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.นิคมอุตสาหกรรมลำพูน รับแจ้งเหตุมีคนรมควันฆ่าตัวตายในรถยนต์ เหตุเกิดบ้านเลขที่ 15 หมู่ 10 ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน ในรถพบศพหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.อัญญาณี ท้ายนาวา หรือ อัญ อายุ 32 ปี เสียชีวิตภายในรถเก๋งนิสสัน มาร์ช สีชมพู ทะเบียน ขษ 5374 เชียงใหม่ ในรถพบเตาอั้งโล่มีถ่านติดไฟอยู่

           จากการสอบถามญาติ คาดว่า น.ส.อัญญาณี คิดสั้นฆ่าตัวตาย โดยที่ผ่านมาป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามายาวนาน และความเครียดเนื่องจากวันนี้ผู้เสียชีวิตจะต้องไปขึ้นศาลจากคดีลักทรัพย์ฉาวกลางห้างดังกาดสวนแก้ว ที่เป็นข่าวไปทั่วประเทศ

           เบื้องต้นจากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้เสียชีวิต พบว่า มีการโพสต์ครั้งสุดท้ายเป็นอีโมจิ ใบหน้ายิ้ม ก่อนจะตัดสินใจก่อเหตุฆ่าตัวตายในเวลาต่อมา


อัญ ท้ายนาวา


           สำหรับ อัญ ท้ายนาวา เคยมีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะเน็ตไอดอลสาวสวย และเป็นดีเจค่ายแห่งหนึ่ง ก่อนจะมีการร้องทุกข์จากร้านค้าในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ และ จ.ลำพูน ถึงพฤติกรรมที่เธอเข้าไปขโมยของในหลายร้าน ก่อนจะเป็นข่าวดังหลังก่อเหตุขโมยไอโฟนเมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2562 ซึ่งทางร้านได้เผยภาพจากกล้องวงจรปิดของเธอขณะก่อเหตุ นำไปสู่การจับกุม ก่อนที่ค่ายต้นสังกัดจะแถลงยกเลิกสัญญา (อ่านข่าว : โจรหน้าตาดี สลับไอโฟนกับเครื่องปลอม โป๊ะแตกเป็นเน็ตไอดอล - ต้นสังกัดแจงแล้ว)


อัญ ท้ายนาวา
ภาพจาก สปริงนิวส์

อัญ ท้ายนาวา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัญ ท้ายนาวา เน็ตไอดอลสาว รมควันดับในรถ คาดเครียดขึ้นศาลคดีฉกไอโฟน อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2562 เวลา 22:00:20 139,990 อ่าน
TOP