x close

ผัวเก่าหวงก้าง ดักยิงอดีตเมียจนตายหน้า อบต.-แฟนใหม่เจ็บหนัก กระสุนฝังหัว

          ตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายขี่รถดักรอเมียเก่า ใช้ปืนยิงจนตาย ส่วนหนุ่มใหม่อาการโคม่า หลังสะบั้นรักหมาด ๆ เหตุเพราะถูกทุบตี
          เมื่อวานนี้ (9 มิถุนายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้าเหตุคนร้ายดักยิง นางสาวมาลี โรจน์เสงี่ยม หรือ นก อายุ 34 ปี จนเสียชีวิต ส่วนนายสมชาติ ชื้นชม หรือ กุ้ง อายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณหน้าองค์การบริหารส่วนตำบลบางอ้อ อ.บ้านนา จ.นครนายก โดยเบื้องต้นคาดว่าผู้ก่อเหตุคือสามีเก่าของนางสาวมาลี ผู้เสียชีวิต

ยิงเมียเก่า

          โดย นางก้อย (นามสมมติ) พี่สาวของนายสมชาติ ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า นางสาวมาลี ผู้เสียชีวิต เป็นแฟนใหม่ของน้องชาย เพิ่งคบหาและย้ายมาอยู่ที่บ้านเดียวกันได้ 2 เดือน ซึ่งนางสาวมาลีเคยมีสามีมาแล้ว มีลูก 2 คน และที่เลิกกับสามีเก่าเพราะถูกทำร้ายร่างกาย แต่หลังเลิกกันแล้วย้ายมาอยู่กับน้องชาย พบว่าสามีเก่ายังมีการตามมาราวีบ่อยครั้ง ในวันเกิดเหตุขณะน้องชายขี่รถจักรยานยนต์โดยมีนางสาวมาลีซ้อนท้ายออกจาก อบต. ได้มาเจอกับสามีเก่าที่ขี่รถมาดักรอ และใช้ปืนยิงใส่น้องชายและนางสาวมาลี จนฝ่ายหญิงเสียชีวิต และน้องชายบาดเจ็บสาหัส เพราะกระสุนฝังในหัว แล้วหลบหนีไป

          เบื้องต้น จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าสามารถบันทึกภาพชายคนร้ายไว้ได้ เป็นชายขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซีบีอาร์ สวมเสื้อแขนยาว กางเกงขายาวสีดำ และสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ขณะนี้อยู่ระหว่างเจ้าหน้าที่สอบสวนหาหลักฐาน เพื่อดำเนินการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ยิงเมียเก่า


ยิงเมียเก่า



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเก่าหวงก้าง ดักยิงอดีตเมียจนตายหน้า อบต.-แฟนใหม่เจ็บหนัก กระสุนฝังหัว อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2562 เวลา 17:29:42 8,615 อ่าน
TOP