x close

พ่อตา หนุ่มฮีโร่สละชีวิต ช่วยเด็ก 2 คน รอดจมน้ำ รับสุดเศร้า ยกเป็นคนมีน้ำใจ ภูมิใจในตัวลูกเขย

          ญาติหนุ่มฮีโร่ ช่วยเด็ก 2 คน รอดจมน้ำที่หาดนางรำ จ.ชลบุรี แต่ถูกคลื่นซัดเสียชีวิต ยกเป็นคนดี มีน้ำใจ ด้านพ่อตาเศร้า แต่ภูมิใจในตัวลูกเขย

          ช่วยเด็กจมน้ำ

          จากกรณี นายวุฒิชัย เจริญธรรม อายุ 25 ปี ฮีโร่หนุ่มชาวอุดรธานี ลงไปช่วยเด็กชายหญิง 2 คน ที่ถูกน้ำทะเลซัดออกจากฝั่งหาดนางรำ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รอดชีวิตอย่างหวุดหวิด แต่ตัวนายวุฒิชัยกลับถูกคลื่นซัดอย่างแรง จมหายไปในทะเล เสียชีวิตต่อหน้าต่อตาลูก ภรรยา และประชาชนที่มาเที่ยวที่หาดนางรำจำนวนมาก ท่ามกลางความเสียใจของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ (อ่านข่าว : สลด.. หนุ่มเข้าช่วยเด็ก 2 คนรอด ผลักขึ้นฝั่ง แต่ตัวเองถูกเกลียวคลื่นซัดจมหาย)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 มิถุนายน 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า นางระไว ล่ำสัน อายุ 42 ปี น้าสะใภ้ของนายวุฒิชัย เปิดเผยว่า ตนสนิทกับหลานมาก เมื่อทราบข่าวว่าหลานเสียชีวิตรู้สึกตกใจมาก ร้องไห้ พูดไม่ออก ทำอะไรไม่ถูก เพราะสงสารเขา เมื่อทำใจได้จึงโทรศัพท์ไปบอกให้พ่อแม่เขาทราบ แล้วได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ ที่ผ่านมาหลานเป็นคนดี มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่นในทุกเรื่อง ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น



          นายถนอม วรรณศรี อายุ 53 ปี พ่อตานายวุฒิชัย เปิดเผยว่า ผู้ตายแต่งงานกับ น.ส.กุลทวี วรรณศรี อายุ 20 ปี ลูกสาวของตน ได้เกือบ 2 ปี มีลูกชายอายุ 1 ขวบ 6 เดือน ผู้ตายเป็นลูกเขยที่ดี เป็นคนพูดน้อย แต่ขยันทำมาหากิน ไม่เที่ยวเตร่ ชอบช่วยเหลือคนรอบข้าง รับผิดชอบครอบครัวดีมาก ทำให้ตนรักลูกเขยเหมือนลูก ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินทางไปทำงานช่างไฟกับญาติที่ จ.ระยอง ให้ภรรยาและลูกอยู่กับตน แต่เมื่อ 3-4 วันก่อน ลูกสาวตนกับหลานก็ตามไปหาเพราะผู้ตายบ่นคิดถึงลูก

ช่วยเด็กจมน้ำ

          พ่อตานายวุฒิชัย ยอมรับว่า เมื่อทราบข่าวรู้สึกใจหายแต่ก็ภูมิใจที่ลูกเขยช่วยชีวิตคนอื่นได้ ดีใจที่สังคมยกย่องให้เป็นฮีโร่ เพราะลูกเขยเป็นคนดี ทำความดี ยอมรับว่าเสียใจที่ลูกเขยต้องมาเสียชีวิต ไม่ได้อยู่ดูแลครอบครัว ลูกสาวต้องเป็นหม้าย หลานต้องเป็นกำพร้า แต่จะดูแลลูกและหลานให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องงานศพพ่อแม่ของลูกเขยจะเดินทางมานำศพกลับบ้านไปบำเพ็ญกุศล และทราบว่าญาติเด็กที่รอดชีวิตจะเดินทางมาร่วมพิธีด้วย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อตา หนุ่มฮีโร่สละชีวิต ช่วยเด็ก 2 คน รอดจมน้ำ รับสุดเศร้า ยกเป็นคนมีน้ำใจ ภูมิใจในตัวลูกเขย อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2562 เวลา 11:28:37 15,156 อ่าน
TOP