x close

ธนกร ไม่ตอบโต้ อนุทิน ยกคำพระมาสอน แต่ยังไม่วาย มีแซะเบา ๆ



           ธนกร รองโฆษก พปชร. ขอไม่โต้กลับ อนุทิน แห่งภูมิใจไทย ยันไม่ใช่วัยรุ่นคึกคะนอง ตอนนี้ประเทศชาติและประชาชนต้องมาก่อน ก่อนยกคำสอนพระ อภัยทานเป็นบารมีสูงสุด



            ตอบโต้กันดุเดือดไปมา ระหว่าง นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ และ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย หลังกระแสข่าวดีลกระทรวงกันไม่ลงตัว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : อูย..เดือด อนุทิน ลั่นไม่ลดตัวไปยุ่ง โฆษก พปชร.-ปากดี ต้องเอาตะกร้อครอบไว้)

            ล่าสุด (10 มิถุนายน 2562) มีรายงานว่า นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง ถึงกรณีที่นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ตอบคอมเมนต์โซเชียลหลังโพสต์รูปพระเครื่อง ที่มีคนเข้ามาสอบถามว่า "รุ่นนี้กันคนปากดี สามมิตร ได้ปะคะ" โดย อนุทิน ตอบกลับว่า "แบบนั้นต้องเอาตะกร้อครอบปากเท่านั้นครับ"



          โดย นายธนกร ได้มีการโพสต์รูปภาพ หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินฺธโร ที่มีคำสอนว่า "การยกโทษ อาจดูเหมือนเราโง่ เหมือนเราแพ้ เหมือนเรายอม แล้วเขากำเริบ เราเสียเปรียบ ความจริงไม่ใช่ เรากำลังบำเพ็ญบารมีขั้นสูงคือ อภัยทาน อันเป็นทานบารมีอันสูงสุด อภัยทานคือคำสอนของพระพุทธเจ้า"

          ทั้งนี้ เจ้าตัวเขียนแคปชั่นว่า "ไม่ตอบโต้แน่นอนครับ ไม่ใช่วัยรุ่นคึกคะนองครับ (พูดเองเจ็บเอง) ประเทศชาติและประชาชนต้องมาก่อนครับ"

ธนากร ไม่ตอบโต้ อนุทิน
 ภาพจาก ช่อง 3

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนกร ไม่ตอบโต้ อนุทิน ยกคำพระมาสอน แต่ยังไม่วาย มีแซะเบา ๆ อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2562 เวลา 11:20:58 11,194 อ่าน
TOP