x close

หนุ่มแสบ ขโมยรถประชดรัก โดนบอกเลิก 9 ครั้ง ขโมยรถ 9 คัน เอาไปขายถูก ๆ

           รวบหนุ่มแสบ ตระเวนขโมยรถย่านปลวกแดง จ.ระยอง รับเอาไปขายคันละ 2 พัน เผยก่อเหตุทุกครั้งที่แฟนบอกเลิก บอก 9 ครั้ง ขโมย 9 คัน
           วันที่ 11 มิถุนายน 2562 เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง รายงานว่า ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้แถลงจับกุม นายสายันต์ ดาวคะนอง หรือ จ๊อด ผู้ต้องหาคดีขโมยรถจักรยานยนต์ พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ จำนวน 9 คัน

           การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากผู้เสียหายรายหนึ่ง ได้แจ้งตำรวจว่าพบคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตนเองที่ได้แจ้งหายไว้ เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบและจับกุมนายสายันต์ มาทำการสืบสวนขยายผล โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่าได้นำรถที่ลักขโมยมาไปขายให้กับนายนิมิตร สุขคล้าย หรือ มืด ในราคาคันละ 1,500 - 2,000 บาท โดยตำรวจได้ตั้งข้อหา ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ในข้อหาลักทรัพย์หรือรับของโจร

            นายสายันต์  รับสารภาพว่า สาเหตุที่ลงมือ เนื่องจากได้มีปากเสียงกับแฟน ทะเลาะกันทีไรแฟนก็บอกเลิกทุกครั้ง จึงได้ประชดชีวิตด้วยการไปขโมยรถ หรือยืมรถเพื่อนบ้านแล้วไม่เอาไปคืน ก่อนจะนำไปขาย โดยแฟนบอกเลิก 1 ครั้งก็ไปขโมย 1 คัน รวมทั้งสิ้น 9 ครั้ง ก่อนจะถูกจับกุมดังกล่าว

ขโมยรถ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแสบ ขโมยรถประชดรัก โดนบอกเลิก 9 ครั้ง ขโมยรถ 9 คัน เอาไปขายถูก ๆ อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2562 เวลา 11:54:50 6,596 อ่าน
TOP