x close

ผัวคนดี ไม่โกรธเมียแม้ถูกเขียนรถประจาน โดนด่าไอ้หน้า.... เมียชี้ เรื่องนี้ปกติ !

          ผัวโดนเมียเขียนรถรอบคัน ประจานนอกใจไปกับกิ๊ก เผยเข้าเคลียร์กับเมียแล้ว นำรถเข้าล้างเรียบร้อย ด้านฝ่ายหญิงบอก เป็นเรื่องปกติของผัวเมีย


          จากกรณีที่โลกออนไลน์เผยภาพของรถกระบะสีขาวคันหนึ่ง ถูกหญิงรายหนึ่งเอาปากกาเขียนด่าไว้รอบคัน เจตนาเพื่อประจานพฤติกรรมของสามีที่แอบนอกใจไปมีอะไรกับหญิงอื่นนั้น (อ่านข่าว : เมียโหดจัดปลัดบอก จับได้ผัวเล่นชู้หญิงอื่น ใช้เมจิกเขียนด่า รถลายพร้อยทั้งคัน)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 12 มิถุนายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า แฟนหนุ่มของสาวรายดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้มีการพูดคุยกับแฟนแล้ว ตนขอเคลียร์ปัญหาจนเริ่มเข้าใจเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว ซึ่งตัวเองและแฟนยังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูลใด ๆ กับสื่อมวลชน ส่วนรถได้นำไปล้างออกแล้ว

          ขณะที่แฟนสาวซึ่งเป็นคนโพสต์รูป ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ขอบคุณข่าวทุกช่องทุกสำนักที่ทักเข้ามา คือตอนนี้อยากอยู่เงียบ ๆ ไม่อยากติดต่ออะไรกับใครแล้ว อยากทำงานต่อ อยากใช้ชีวิตแบบปกติทุกอย่าง แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก ที่คนเป็นผัวเมียกันจะมาทะเลาะกัน คบหาอยู่ด้วยกันมา 5 ปี เจอเรื่องเเบบนี้มันก็ไม่แปลกที่คนเป็นเมียอย่างเราจะอยู่แบบนิ่งเฉย เรื่องมันจะเป็นเรื่องจริงหรือเรื่องเข้าใจผิด วันนี้เราจะขอเคลียร์ปัญหาทุกอย่างให้จบเอง ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจ"




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวคนดี ไม่โกรธเมียแม้ถูกเขียนรถประจาน โดนด่าไอ้หน้า.... เมียชี้ เรื่องนี้ปกติ ! อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 10:56:11 16,071 อ่าน
TOP