x close

สาวกุเรื่องโดนขโมยลูก ชีวิตพัง แม่ผัวไม่รับเป็นสะใภ้ โกหกเพราะอยากได้สินสอด 2 แสน


         แม่ผัวสาวสร้างเรื่องโดนขโมยลูก ขอตัดขาดไม่รับเป็นสะใภ้ เผยแค้นใจถูกหลอก เพราะทำให้หลงรักเด็กไปแล้ว คาใจที่บ้านรู้เรื่องด้วยหรือไม่ เพื่อหวังเงินสินสอด 2 แสน



หลอกลวง
         สืบเนื่องจากกรณีนางสาวศศิธร ชูจิต อายุ 30 ปี แจ้งความว่าลูกชาย อายุ 1 เดือนกว่า ถูกลักพาตัวไป หลังเจ้าตัวโดนป้ายยา ก่อนความจริงปรากฏ พบว่าที่จริงแล้วคนที่นำเด็กไปคือแม่แท้ ๆ ของเด็ก ที่นางสาวศศิธร ขอมาเลี้ยงเพราะแม่แท้ ๆ ตอนนั้นอ้างว่าไม่พร้อม โดยเอามาตบตาสามีและคนที่บ้าน เพราะตัวเองแท้งลูก กลัวสามีเสียใจและจะถูกทิ้ง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สาวยอมเปิดปาก รับกุเรื่องสวมสิทธิ์เป็นแม่เด็ก หวั่นผัวเลิกรา หากรู้ว่าแท้งลูก)

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ (12 มิถุนายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานความคืบหน้าว่า เจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีกับนางสาวศศิธร ใน 3 ข้อหา คือ แจ้งความเท็จ ปลอมแปลงเอกสารทางราชการ และใช้เอกสารราชการปลอม เนื่องจากมีการปลอมเอกสารใบแจ้งเกิด


         ทั้งนี้ นางบุญธรรม ภูเขาทอง อายุ 52 ปี แม่ของสามีนางสาวศศิธร เปิดเผยว่า ตนช็อกมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะตนก็รักสะใภ้คนนี้เหมือนลูก ตนยอมรับว่าไม่รู้ว่านางสาวศศิธร หลอกว่าท้อง เพราะตอนที่บอกว่าท้อง เขาและลูกชายขอแยกไปอยู่อีกบ้าน ตนก็ดีใจที่จะมีหลาน นางสาวศศิธรเคยบอกว่าอัลตราซาวด์แล้วได้ลูกสาว แต่วันที่คลอด ตนไปเยี่ยมกลับพบว่าเป็นผู้ชาย แต่ไม่เอะใจ เพราะดีใจมากที่จะมีหลานคนแรกของตระกูล

        นางบุญธรรม กล่าวทั้งน้ำตาว่า ก่อนจะเกิดเรื่องตนเตรียมจะซื้อทองไว้ให้หลานแล้ว และตั้งใจว่าสมบัติที่มีทั้งหมดจะยกให้หลานคนเดียว แต่เมื่อความแตก ตนก็เสียใจมาก เพราะเลี้ยงเด็กมากว่า 1 เดือน ตนรักไปแล้ว ตนคาใจว่าที่บ้านของนางสาวศศิธรรู้เรื่องนี้ด้วยหรือไม่ เพราะตนต้องหาเงิน 200,000 บาท เพื่อไปสู่ขอ เพราะนางสาวศศิธรมาอ้างว่าท้อง จึงต้องไปสู่ขอ

        หลังจากนี้ ตนขอตัดขาดกับนางสาวศศิธร ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก แต่ส่วนตัวลูกชายจะยังคบหาอยู่หรือไม่นั้นก็แล้วแต่ แต่ตนจะไม่ขอรับเป็นสะใภ้อีกต่อไป

        ขณะที่ พ่อของนางสาวอิงอร แม่แท้ ๆ ของเด็ก เปิดเผยว่า ตนก็ไม่รู้ว่าลูกสาวท้อง ยอมรับว่าลูกสาวเป็นเด็กเกเร ตอนนี้ก็ไม่อยากจะซ้ำเติมลูกแล้ว เพราะคิดว่าเขาคงบอบช้ำพอแล้ว และเมื่อได้หลานกลับมาก็งคงต้องเลี้ยงดูต่อไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกุเรื่องโดนขโมยลูก ชีวิตพัง แม่ผัวไม่รับเป็นสะใภ้ โกหกเพราะอยากได้สินสอด 2 แสน อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 10:49:05 42,981 อ่าน
TOP