x close

คดีพลิก เมียใช้เมจิกเขียนด่าผัว ปีก่อนก็ประจาน - คู่กรณีแจ้งความ ฉันไม่ใช่ชู้



          ส่อคดีพลิก คืบเมียเขียนรถประจานผัว แชทด่าพร้อมโพสต์ประจานกิ๊ก คู่กรณีโร่แจ้งความแล้ว พบปีที่แล้วเมียก็เขียนรถด่าผัวแบบนี้



          จากกรณีที่โลกออนไลน์เผยภาพของรถกระบะสีขาวคันหนึ่ง ถูกหญิงรายหนึ่งเอาปากกาเขียนด่าไว้รอบคัน เจตนาเพื่อประจานพฤติกรรมของสามีที่แอบนอกใจไปมีอะไรกับหญิงอื่นนั้น (อ่านข่าว : เมียโหดจัดปลัดบอก จับได้ผัวเล่นชู้หญิงอื่น ใช้เมจิกเขียนด่า รถลายพร้อยทั้งคัน)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้  เฟซบุ๊ก Poetry of Bitch เผยเบื้องลึกของเรื่องราวดังกล่าว ระบะว่า กรณีนี้แฟนสาวไปเขียนรถฝ่ายชายเพราะเชื่อว่าฝ่ายชายมีกิ๊ก ต่อมาฝ่ายชายปฏิเสธ แฟนสาวจึงลงรูปที่ฝ่ายชายนั่งอยู่กับหญิงคนอื่น พร้อมกับตำหนิฝ่ายหญิงที่เข้าใจว่าเป็นกิ๊กด้วยว่า บอกว่าไม่รู้จักแต่มานั่งกับแฟนตน พร้อมยังแชตไปต่อว่าคู่กรณีอีกด้วย

         อย่างไรก็ดี สาวซึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นกิ๊กยืนยันว่า ไม่ได้มีความสัมพันธ์กับฝ่ายชาย โดยในภาพนั้นตนเองไปดื่มกันกับเพื่อนอยู่แล้ว และเพิ่งเจอกับฝ่ายชายเป็นครั้งแรก โดยเธอไม่พอใจที่ถูกสาวรายนี้โพสต์ประจาน และกล่าวหาเสียหาย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความไว้แล้ว

          นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยภาพอีกว่า กรณีการเขียนรถประจานฝ่ายชายนั้น ฝ่ายหญิงก็เคยทำพฤติกรรมดังกล่าวมาเมื่อปีที่ผ่านมา

เมียใช้เมจิกเขียนรถด่าผัว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก เมียใช้เมจิกเขียนด่าผัว ปีก่อนก็ประจาน - คู่กรณีแจ้งความ ฉันไม่ใช่ชู้ อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 11:34:55 30,821 อ่าน
TOP