x close

ธารน้ำใจหลั่งไหล น้องอาร์ม เด็กกตัญญู ไม่ต้องหยุดเรียนแล้ว สัญญาผมจะเป็นคนดี

        น้องอาร์ม เด็ก ป.6 ยอดกตัญญู ขอหยุดเรียน 1 ปี เพื่อช่วยตา-ยายเลี้ยงน้อง ล่าสุดไม่ต้องหยุดเรียนหนังสือแล้ว น้ำใจคนไทยหลั่งไหลช่วย สัญญาจะเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน


น้องอาร์ม เด็ก ป.6 ยอดกตัญญู

         จากกรณีที่มีรายงานเรื่องราวของ น้องอาร์ม เด็กชายอาทิตย์ มืดคุ้ม วัย 12 ปี ที่เข้ามาขออนุญาตครูโรงเรียนบ้านใหม่ปฏิรูป เพื่อขอพักการเรียน 1 ปี ไปทำหน้าที่พี่คนโต เลี้ยงดูน้อง ๆ เพื่อให้ตากับยายได้ทำงานหาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว ซึ่งครอบครัวนี้อยู่กันอย่างยากลำบากรวม 7 ชีวิต (อ่านข่าว : เปิดชีวิตน้องอาร์ม เด็ก ป.6 ยอดกตัญญู ขอพักการเรียน 1 ปี เพื่อเลี้ยงน้อง)

         ล่าสุด วันที่ 13 มิถุนายน 2562 น้องอาร์มได้กลับไปเรียนตามปกติแล้ว เนื่องจากธารน้ำใจที่หลั่งไหลช่วยเหลือ มีผู้บริจาคเงินกว่า 1 ล้านบาท โดยน้องอาร์ม ได้เผยกับทาง เรื่องเด่นเย็นนี้ ทางช่อง 3 ถึงคนที่ช่วยเหลือว่า "ผมขอขอบคุณคนไทยทั้งประเทศ ที่ช่วยเหลือผม ครอบครัวผม ผมสัญญาว่าจะตั้งใจเรียน และเป็นคนดีของสังคม ขอบคุณครับ"

         ทั้งนี้ สำหรับผู้ใจบุญที่ต้องการจะช่วย น้องอาร์ม สามารถโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารออมสิน สาขาชุมพวง ชื่อบัญชี โรงเรียนบ้านใหม่ปฏิรูป เพื่อ เด็กชายอาทิตย์ มืดคุ้ม เลขที่บัญชี 020287048340 หรือ โทร. 098-187-5541 นางแดง เต็มพิมาย ยายของน้องอาร์ม



น้องอาร์ม เด็ก ป.6 ยอดกตัญญู

น้องอาร์ม เด็ก ป.6 ยอดกตัญญู

น้องอาร์ม เด็ก ป.6 ยอดกตัญญู
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธารน้ำใจหลั่งไหล น้องอาร์ม เด็กกตัญญู ไม่ต้องหยุดเรียนแล้ว สัญญาผมจะเป็นคนดี อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2562 เวลา 10:03:56 20,067 อ่าน
TOP