x close

สาวตกท่อ โต้เดินเล่นมือถือจนพลาด ช็อกมาก กลืนน้ำครำดำปี๋ไปหลายอึก


              วินมอเตอร์ไซค์เผยนาทีช่วยสาวตกท่อ น้ำเน่าท่วมมิดหัว เนื้อตัวมีแต่โคลนสีดำ เผยหลังเกิดเหตุไม่นาน เจ้าหน้าที่มาซ่อมฝาท่อใหม่เอี่ยม



สาวตกท่อ
ภาพจาก จส.100

            สืบเนื่องจากเหตุการณ์สาวออฟฟิศ เดินตกท่อน้ำเสียที่หน้าสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินรัชดาภิเษก จนได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกและฟกช้ำตามร่างกาย เนื่องจากตัวไปกระแทกกับท่อปูน ซึ่งได้รับการช่วยเหลือจากคนขายข้าวแกงและวินมอเตอร์ไซค์พลเมืองดี ดึงตัวขึ้นมาจากท่อน้ำที่ลึกถึง 3 เมตร ส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สาวเดินบนทางเท้า ซวยเหยียบฝาท่อแตก ร่วงพึ่บ น้ำทั้งดำทั้งเหม็นท่วมมิดหัว)

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ (18 มิถุนายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายคำพันธ์ เรียงขวัญ หรือ เดียว อายุ 36 ปี วินมอเตอร์ไซค์พลเมืองดี เปิดเผยว่า ตนเองได้ยินเสียงคนร้องก่อนจะตกลงไป ตนเองอยู่แถวนั้นพอดีจึงรีบวิ่งไปดู เห็นหญิงสาวเนื้อตัวเปื้อนไปด้วยน้ำโคลนและเศษขยะติดเต็มตัว ตอนนั้นคิดแค่ว่าจะต้องช่วยเหลือขึ้นมาให้ได้ ตนจึงนอนราบไปกับพื้นพยายามช่วยดึงหญิงสาวขึ้นมาจากท่อที่มีความลึก 3 เมตร แต่ภายในมีน้ำสูงประมาณ 2 เมตร แต่หญิงสาวสูงประมาณ 170 เซนติเมตรเท่านั้น

            นายคำพันธ์ เผยอีกว่า ตนที่เห็นหญิงสาวน้ำท่วมมิดหัวแล้ว พยายามตะกายตัวขึ้นมา ซึ่งเมื่อช่วยขึ้นมาได้ เธอเล่าว่าได้สำลักและกินน้ำเน่าในท่อเข้าไปหลายอึก ซึ่งหลังช่วยและส่งตัวหญิงสาวไปโรงพยาบาล พบว่าประมาณชั่วโมงครึ่ง มีเจ้าหน้าที่มาซ่อมฝาท่อใหม่ทันที โดยก่อนที่จะมีคนตกท่อ ตนสังเกตเห็นว่าฝาท่อชำรุดนานแล้ว แต่ไม่มีใครมาซ่อม

           ขณะที่ หญิงสาวผู้ประสบเหตุ เปิดเผยว่า ตนเองยืนยันว่าก่อนตกท่อไม่ได้เดินเล่นโทรศัพท์ ต้องการให้หน่วยงานชดใช้ค่าเสียหายในเรื่องโทรศัพท์ที่ตกลงไปในน้ำด้วย เบื้องต้นน้ำที่กลืนเข้าไปตอนนี้ยังไม่ส่งผลกระทบโดยตรง ส่วนอาการบาดเจ็บภายนอกก็มีแผลถลอก





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตกท่อ โต้เดินเล่นมือถือจนพลาด ช็อกมาก กลืนน้ำครำดำปี๋ไปหลายอึก อัปเดตล่าสุด 15 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19:46:26 18,077 อ่าน
TOP