x close

ช่อ พรรณิการ์ แจงชัด ๆ ภาพชุดครุย ขอโทษที่ทำไป สมัยวัยรุ่นอินการเมือง



            ช่อ พรรณิการ์ ชี้แจงปมภาพชุดครุย  เสียใจทำคนรอบข้างเดือดร้อน ชี้สมัยวัยรุ่นอินการเมือง ตอนนี้จำความรู้สึกตอนถ่ายรูปไม่ได้ พอมองกลับไปก็ไม่เหมาะสมจริง ๆ


ช่อ พรรณิการ์
 
            วันที่ 19 มิถุนายน 2562 มีรายงานว่า นางสาวพรรณิการ์ วานิช สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) บัญชีรายชื่อพรรคอนาคตใหม่ เปิดเผยถึงกระแสข่าวที่ตนเองตกเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กรณีการโพสต์เฟซบุ๊กเป็นรูปถ่ายชุดครุย เมื่อ 9 ปีที่ผ่านมา ยอมรับว่าตอนนั้นเป็นสมัยเรียนจบใหม่ ๆ เป็นช่วงเวลาที่การเมืองไทยอยู่ในช่วงเข้มข้น ซึ่งตนเข้ามหาวิทยาลัยใน ปี 2549 ที่มีการทำรัฐประหารเกิดขึ้น และปี 2553 ที่ตนจบการศึกษา ได้มีเหตุมีการสลายการชุมนุม  ซึ่งตนเองเรียนคณะรัฐศาสตร์ ก็มีความสนใจทางด้านการเมืองการปกครองอยู่แล้ว

            นางสาวพรรณิการ์ เผยต่อว่า ภาพดังกล่าวที่มีการพาดพิงถึงสถาบันในทางไม่เหมาะสมนั้น ตนเองยืนยันว่าเป็นการถ่ายภาพกันเล่น ๆ ตนเองไม่ได้คิดอะไร และเหตุการณ์ผ่านมานานแล้ว คงไม่สามารถจดจำความรู้สึกในตอนที่ถ่ายและตอนลงรูปได้ว่าตอนนั้นคิดอะไรอยู่ แต่ยอมรับว่ารู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่ผ่านมาแล้ว  เพราะเมื่อมองย้อนกลับไป ภาพก็มีความไม่เหมาะสมจริง ๆ แต่ก็เป็นช่วงหนึ่งของชีวิตวัยรุ่น และด้วยการตีความที่หลากหลายของคนที่มอง อาจทำให้หลายคนไม่สบายใจกับภาพที่เห็น ซึ่งในส่วนของตนเองยินดีรับฟังคำวิจารณ์ เพราะเป็นสิ่งที่ตนทำเอง แต่เสียใจที่ทำให้บุคคลอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องอย่างครอบครัว และเพื่อน ได้รับความเดือดร้อนไปด้วย

ช่อ พรรณิการ์
            ทั้งนี้ ตนเองมองว่าเป็นการไม่สร้างสรรค์ ที่นำเรื่องนี้มาโจมตีทางการเมือง ซึ่งตนเองไม่ใช่นักการเมืองคนแรกและคนสุดท้ายที่จะถูกหยิบยกประเด็นสถาบันมาโจมตี

            อย่างไรก็ตาม ในส่วนเรื่องคดีความนั้น ขณะนี้ยังไม่มีการประสานหรือแจ้งข้อกล่าวหาใด ๆ มา จึงยังไม่สามารถดำเนินการใด ๆ ได้ แต่ยืนยันว่าตนเองพร้อมที่จะชี้แจงในทุกประเด็น


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่อ พรรณิการ์ แจงชัด ๆ ภาพชุดครุย ขอโทษที่ทำไป สมัยวัยรุ่นอินการเมือง อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2562 เวลา 15:05:05 19,712 อ่าน
TOP