x close

ลือสนั่น ดาราชายอักษรย่อ ก. - ดาราสาว ส. พัวพันคดียาเสพติด ปุ๊กกี้ ปริศนา

          หวยจะไปตกที่ใคร !? ดาราชายอักษรย่อ ก. และดาราสาว ส. ลือสนั่น อาจมีส่วนพัวพันคดียาเสพติดกับ ปุ๊กกี้ ปริศนา

          ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง

          เป็นข่าวที่สังคมกำลังติดตามอย่างต่อเนื่อง กรณี ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง อดีตนักร้องดังยุค 90 และสามี ถูกจับคาบ้านพัก หลังถูกชายชาวไต้หวันซัดทอด พร้อมของกลางยาเค 5.2 กิโลกรัม ตรวจค้นภายในบ้านเจอยาเสพติดอีกหลายชนิด ทั้งไอซ์ ยาบ้า ยาอี ยาเค และกัญชาแห้ง พบมีเงินหมุนเวียนในบัญชีหลัก 10 ล้าน เร่งขยายผลผู้เกี่ยวข้อง (อ่านข่าว : ปุ๊กกี้ อ่วม ตร. พบเงินหมุนเวียนบัญชีหลัก 10 ล้าน เข้าข่ายแก๊งค้ายาข้ามชาติ)

          ล่าสุด (19 มิถุนายน 2562) ครอบครัวข่าว 3 รายงานว่า มีดาราหลายคนที่อาจรู้เห็นกับคดียาเสพติดของ ปุ๊กกี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ดาราชายอักษรย่อ ก ไก่ ที่มีพยานพบเห็นว่าดาราชายคนนี้ เข้า-ออกในหมู่บ้านของ ปุ๊กกี้ บ่อยครั้ง

          นอกจากนี้ เต๋า ทีวีพูล ยังได้ทิ้งบอมบ์ในอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ข้อความปริศนาถึงดาราสาวที่อาจโดนรวบเป็นรายตัวไป ต่อจาก ปุ๊กกี้ ระบุว่า "ช่วงนี้มีแต่ข่าวดาราติดคุก โดยเฉพาะดาราสาว ลือว่าจะมีอีกคนที่จะโดนรวบอีกคดี อักษรย่อ ส."

ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง
ภาพจาก Instagram tao_tvpool

          อย่างไรก็ตาม หากผลการสอบสวนพบว่าคนบันเทิงเหล่านี้มีส่วนรู้เห็นกับคดี ปุ๊กกี้ จริง เจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะเร่งนำตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง

ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง

ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง

ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, Instagram tao_tvpool


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือสนั่น ดาราชายอักษรย่อ ก. - ดาราสาว ส. พัวพันคดียาเสพติด ปุ๊กกี้ ปริศนา อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2562 เวลา 11:43:11 67,487 อ่าน
TOP