x close

แฉความเหี้ยม ครูพี่ณัฐ ซ้อมน้องชายแดน รุมตีจนแขนหัก ก่อนจับขึงใช้ไฟลนอวัยวะเพศ

           แฉพฤติกรรมโหด ครูณัฐ กวดวิชานรก ใช้ไม้เบสบอลรุมตีน้องชายแดน จนแขนหัก ไม่หนำใจสั่งเพื่อนจับขึงพืด ใช้ไฟลนอวัยวะเพศจนสลบ
คดีน้องชายแดน

           จากกรณี ด.ช.ฐปกร หรือ น้องชายแดน อายุ 14 ปี เสียชีวิต หลังเข้าไปเรียนและอยู่อาศัยในสถาบันกวดวิชาเข้าเรียนนายร้อยแห่งหนึ่งใน จ.นครสวรรค์ ก่อนจะมีการจับกุม นายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ เจ้าของสถาบันกวดวิชาดังกล่าว พร้อมหัวโจก ซึ่งเป็นนักเรียนรุ่นพี่ 4 คน เบื้องต้นเด็กที่ก่อเหตุรับว่า ร่วมกับ นายณัฐพล ใช้ไม้เบสบอลทำร้ายน้องชายแดนจนบาดเจ็บหนัก ซึ่งหลังเสียชีวิตได้นำไม้ไปทิ้งแม่น้ำปิงเพื่อทำลายหลักฐานนั้น (อ่านข่าว : 4 หัวโจก รับร่วมกับครู ใช้ไม้เบสบอลฟาดน้องชายแดนตาย - เอาไม้ทิ้งแม่น้ำปิง)

           ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2562 สำนักข่าวไทย รายงานว่า พ.ต.อ. สุทธินันท์ คงแช่มดี ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้เรียกประชุมทีมสืบสวน พร้อมนำหลักฐานไม้เบสบอล 8 อัน ที่พบใต้สะพานข้ามแม่น้ำปิง ต.วัดไทร อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ไปส่งตรวจพิสูจน์ ซึ่งพนักงานสอบสวนนำมาประกอบสำนวนและน่าจะเป็นหลักฐานสำคัญในคดีนี้ด้วย

คดีน้องชายแดน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

           โดยไม้เบสบอลทั้งหมดนี้ รายงานข่าวแจ้งว่าถูกได้นำไปทิ้งถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกที่นำไปทิ้งคือไม้ 4 อันที่ทำร้ายน้องชายแดนจนหัวแตก แขนหัก และอีกครั้งคือไม้ที่ใช้ทำร้ายรุนแรงจนน้องชายแดนเสียชีวิต นายณัฐพลจึงให้เด็กนักเรียนที่เป็นลูกสมุนนำไม้เบสบอลทั้งหมดไปทิ้งเพื่อทำลายหลักฐาน โดยนายณัฐพลเป็นคนขับรถพาไปทิ้งบริเวณใต้สะพานแม่น้ำปิง ซึ่งเป็นจุดที่ไม่มีกล้องวงจรปิด และไม่มีบ้านคนพักอาศัย

           การที่นายณัฐพลต้องนำไม้เบสบอลที่มีอยู่ในบ้านทั้งหมดไปทิ้ง เพราะกลัวจะเป็นหลักฐานเชื่อมโยงไปถึงประเด็นการใช้ความรุนแรงในสถาบันได้ แต่สุดท้ายชุดค้นหาได้ติดตามหาวัตถุพยานสำคัญจนพบ พร้อมกับมีหลักฐานเป็นป้ายชื่อนายณัฐพล ติดไว้ที่ถุงห่อไม้เบสบอลด้วย

           นอกจากนี้นายณัฐพลยังสั่งให้ลูกสมุนระดับหัวหน้าบังคับเพื่อนนักเรียนที่เรียนอยู่ด้วยกันช่วยกันจับน้องชายแดนขึงไม่ให้ดิ้นหนี ก่อนจะจุดไฟแช็กลนที่อวัยวะเพศจนสลบไปด้วยความทรมาน ต่อหน้าเพื่อน ๆ ที่โดนบังคับให้ช่วยกันจับแบบไม่เต็มใจ เนื่องจากมีการขู่ว่าจะถูกรุมทำร้ายด้วยหากไม่ร่วมมือ ซึ่งที่ผ่านมาสถาบันกวดวิชาเตรียมทหารแห่งนี้ ได้ใช้ความรุนแรงกับเด็กนักเรียนที่มาเก็บตัวเพื่อศึกษาอยู่ตลอด และน้องชายแดนนั้นก็ไม่ได้แค่ถูกทำร้ายอย่างรุนแรง 2 ครั้ง แต่ถูกกระทำหลายครั้ง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉความเหี้ยม ครูพี่ณัฐ ซ้อมน้องชายแดน รุมตีจนแขนหัก ก่อนจับขึงใช้ไฟลนอวัยวะเพศ อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2562 เวลา 15:58:19 331,115 อ่าน
TOP