x close

เปิดใจแม่สารวัตร ปัดเอี่ยวพัสดุซุกยาอี เชื่อลูกถูกกลั่นแกล้ง

          แม่สารวัตรคนดัง มั่นใจในความบริสุทธิ์ของลูกชาย หลังตัวเองถูกล็อกตัวคาไปรษณีย์ เจอยาเสพติดในกล่องพัสดุ เชื่อถูกกลั่นแกล้ง เพราะลูกชายเคยจับกุมแก๊งค้ายาเสพติดเมื่อปี 2558 ด้านตำรวจตั้งข้อสงสัยไว้ 3 ประเด็น

เปิดใจแม่สารวัตร
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

เปิดใจแม่สารวัตร
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          จากกรณี แม่ของนายตำรวจยศพันตำรวจโท จ.นครสวรรค์ ถูกจับกุมพร้อมของกลางเป็นยาเสพติด พบต้นทางมาจากภาคเหนือ ด้านนายตำรวจซึ่งเป็นลูกชายเชื่อว่าโดนกลั่นแกล้งนั้น (อ่านข่าว : ล็อกตัวแม่สารวัตรดัง คาไปรษณีย์ เจอยาอี 100 เม็ด - ลูกชายร่ำไห้ โดนกลั่นแกล้ง)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (23 มิถุนายน 2562) ไบรท์ทีวี รายงานว่า นางประชุม แม่ของสารวัตรที่ถูกกล่าวหา ได้มาร้องเรียนกับสื่อมวลชน เพื่อขอความเป็นธรรม หลังจากที่มีตำรวจปราบปรามยาเสพติดจะมาจับตนเองหลังจากไปรับพัสดุที่ไปรษณีย์ โดยเมื่อเปิดกล่องพัสดุออกมาก็พบ ยาอี 49 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนักรวมกระป๋องใส่ หนัก 51 กรัม

เปิดใจแม่สารวัตร
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

          จากการสอบถาม นางประชุม เปิดเผยว่า ตนไปรับพัสดุที่จ่าหน้ามาถึงลูกชายของตน จึงไปเซ็นชื่อรับพัสดุไว้ แต่ปรากฏว่าตำรวจปราบปรามยาเสพติดกว่า 10 นาย ได้เข้ามาขอตรวจค้นทันที และเข้าตรวจค้นที่บ้านพักด้วย ก่อนจะได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่า มีสายรายงานเข้ามาว่าจะมีการส่งยาเสพติดเกิดขึ้น

          โดยระหว่างนั้น ตนกำลังจะโทร. หาลูกชาย แต่ก็ถูกยึดโทรศัพท์เอาไว้ และยึดของกลางกลับไป ซึ่งตนมั่นใจในความบริสุทธิ์ของลูกชาย เพราะเป็นข้าราชการ จึงไม่น่าจะทำอะไรแบบนี้ และตนก็หาเช้ากินค่ำ ไม่เคยเห็นยาเสพติดมาก่อน ซึ่งลูกชายก็งานเยอะและไม่ได้กลับบ้านมานานแล้ว คาดว่าน่าจะเป็นการกลั่นแกล้งกัน เพราะลูกชายเคยจับกุมแก๊งยาเสพติดที่นครสวรรค์ เมื่อปี 2558

          ขณะที่ สารวัตรนายดังกล่าว แจ้งว่า ยังไม่สะดวกให้ข้อมูลในขณะนี้ เนื่องจากทางผู้บังคับบัญชาจะเป็นผู้นำแถลงข่าวเอง ส่วนตอนนี้ตนยังปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ใดทั้งสิ้น แต่จะให้เจ้าหน้าที่ทำการสืบหาความจริง และจะเรียกสารวัตรนายดังกล่าวกับแม่มาสอบสวนขยายผล เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป โดยตำรวจได้ตั้งเอาไว้ 3 ประเด็น ได้แก่

          1. ขบวนการค้ายาเสพติด น่าจะเกี่ยวข้องกับยาบ้า 4 ล้านเม็ด ที่นำมาทิ้งในป่าที่อำเภอโกรกพระ เมื่อเดือนที่ผ่านมา

          2. ยาไอซ์ทั้งหมดน่าจะส่งมาขายในสถานบันเทิงที่จังหวัดนครสวรรค์

          3. ขบวนการค้ายาเสพติดใช้นครสวรรค์เป็นเส้นทางผ่าน โดยจะส่งยาเสพติดไปพักไว้ที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อที่จะส่งไปยังภาคใต้อีกทอดหนึ่ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามมาหลายเดือนแล้ว


เปิดใจแม่สารวัตร
ภาพจาก ไบรท์ทีวี

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจแม่สารวัตร ปัดเอี่ยวพัสดุซุกยาอี เชื่อลูกถูกกลั่นแกล้ง อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2562 เวลา 14:28:39 11,710 อ่าน
TOP