x close

รอง ผบ.ตร. สั่งสอบ สารวัตร รับยาทางไปรษณีย์ ลั่นผิดจริง ฟันไม่เลี้ยง

       รอง ผบ.ตร. สั่งสอบปมสารวัตรหนุ่ม รับยาอี-ยาไอซ์ทางไปรษณีย์ เผยถ้าผิดจริงฟันไม่เลี้ยง เจ้าตัวโต้ ยันถูกใส่ร้าย

สารวัตร รับยาทางไปรษณีย์

        คืบหน้ากรณี เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ภาค 6 (ปส.) ควบคุมตัวนางประชุม แม่ของ พ.ต.ท. พิเชษฐ เสาแบน หรือ สารวัตรแย้ พร้อมของกลางเป็นยาเสพติด คือ ยาอี 49 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนักรวมกระป๋องใส่ 51 กรัม ถูกส่งมาทางไปรษณีย์ จ่าหน้าพัสดุเป็นชื่อของลูกชาย ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า ลูกถูกใส่ร้าย กลั่นแกล้ง เพราะเมื่อปี 2558 ลูกชายเคยจับกุมเครือข่ายยาเสพติด ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เปิดใจแม่สารวัตร ปัดเอี่ยวพัสดุซุกยาอี เชื่อลูกถูกกลั่นแกล้ง)

        ล่าสุด วันนี้ (24 มิถุนายน 2562) มีรายงานว่า พล.ต.อ. เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าว ตนได้สั่งกำชับให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย แต่หากปรากฏหลักฐานชัดเจนว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำผิดจริงก็จะให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

        ทั้งนี้ ขณะนี้ยังไม่ได้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแต่อย่างใด เบื้องต้นได้เน้นย้ำให้กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ไปตรวจสอบ และหากตรวจสอบแล้วพบว่ามีการดำเนินการที่ไม่ใช่ข้อกฎหมาย ก็ต้องดำเนินการกับผู้ที่สร้างข้อมูลอันเป็นเท็จขึ้นมา

        ขณะที่ พ.ต.ท. พิเชษฐ ได้มีการโพสต์ข้อความยืนยันว่าไม่รู้เรื่องยาเสพติดดังกล่าว

สารวัตร รับยาทางไปรษณีย์
ภาพจาก สำนักข่าว INN

สารวัตร รับยาทางไปรษณีย์

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอง ผบ.ตร. สั่งสอบ สารวัตร รับยาทางไปรษณีย์ ลั่นผิดจริง ฟันไม่เลี้ยง อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2562 เวลา 11:46:35 17,836 อ่าน
TOP