x close

เปิดใจทั้งน้ำตา อดีตแฟนสาวถูกหนุ่มอัมพาตเลิก ให้เธอมีชีวิตใหม่ เข้าใจรักแท้คืออะไร




            เปิดใจคุณจุก - คุณเจน หนุ่มอัมพาตและอดีตแฟนสาว จำต้องบอกเลิกเพื่อให้เธอไปมีชีวิตที่ดีกว่า ด้านสาวรู้แล้วยอมรับเสียใจ แต่ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่า รักที่เสียสละ รักที่ไม่ต้องการครอบครอง คืออะไร...



เรื่องราวความรัก
ภาพจาก Poramet Misomphop

            จากกรณีที่มีการแชร์เรื่องราวของ นายวัฒนพันธ์ บัวน้อย หรือ จุก อายุ 27 ปี  ที่เป็นอัมพาต จนทำให้ไม่สามารถขยับคอและร่างกายส่วนอื่นได้ และนายจุกนั้นก็ได้ คุณเจน แฟนสาว มาดูแล ทว่า นายจุกมองว่าตัวเองไม่มีอนาคต และกำลังรอวันตาย จึงตัดสินใจโกหกเจน แฟนตัวเอง ด้วยการพาเพื่อนผู้หญิงมา แล้วบอกว่าคนนี้คือแฟนใหม่ เพื่อให้เจนเองตัดใจ และไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ดีกว่า (อ่านเพิ่มเติม เรื่องเศร้าจากหนุ่มอัมพาต แข็งใจ...โกหกให้แฟนไปมีชีวิตใหม่ อย่าจมกับผมเลย)

            โดยเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี ได้สัมภาษณ์เปิดใจ นายจุก ซึ่งจุกเปิดเผยว่า ตอนที่เลิกกับเจนใหม่ ๆ นั้น เจนเองก็พยายามไลน์มาหา เพื่อหวังว่าจะได้ดูแลจุก โดยไม่เกี่ยงงอนว่าจุกจะเป็นคนพิการ แต่สุดท้ายเจนก็ตัดใจ และตอนนี้ เจนก็เจอกับรักครั้งใหม่ และกำลังจะแต่งงาน

เรื่องราวความรัก
ภาพจาก Amarin TV

เรื่องราวความรัก
ภาพจาก Poramet Misomphop

            ทั้งนี้ ย้อนหลังกลับไปเมื่อปี 2558 นายจุกประสบอุบัติเหตุ ต้องอยู่โรงพยาบาลนาน 80 วัน จากนั้นก็มาอยู่ที่บ้าน โดยมีเจนและญาติ ๆ คอยดูแลและให้กำลังใจ ในช่วง 7-8 เดือนนั้น ตนอยู่ในสภาพที่พูดไม่ได้ เดินไม่ได้ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จนเมื่อตนเห็นเจนก็สงสาร อยากให้เจนไปมีชีวิตที่ดีขึ้น ตนจึงบอกเจนว่า เลิกกันเถอะ แต่เจนไม่ยอมเลิก ตนจึงวางแผนพาเพื่อนผู้หญิงมาหา และร่วมมือกันหลอกเจนว่า คนนี้คือแฟนใหม่ เพื่อให้เจนตัดใจ และไปมีชีวิตใหม่ที่ดีกว่า

            ความรักที่ตนมีให้เจนนั้น มันมากกว่าคำว่ารักไปเสียแล้ว ตนไม่อยากให้เจนอยู่กับคนที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และอีกอย่างตอนนั้นเจนเองก็ยังเรียนอยู่ ถ้ายังอยู่ด้วยกัน ก็กลัวว่าเจนจะเรียนไม่ได้ จึงไม่อยากทำลายอนาคตของเจน

            อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนทราบว่าเจนมีแฟนใหม่แล้ว กำลังจะแต่งงาน แฟนใหม่ของเจนก็นิสัยดี ช่วยกันทำมาหากิน ได้ยินแล้วตนก็สบายใจ ตอนนี้ตนมีกำลังใจจากพ่อแม่พี่น้องและญาติ ตนถือคติว่า ทุกคนต้องเดินหน้า เดินไม่ได้ก็คลาน คลานไม่ได้ก็กระถด เราต้องสู้ ไม่ย่อท้อ วันนี้ตนเดินไม่ได้ กินข้าวเองไม่ได้ ขยับไปไหนก็ไม่ได้ และอยากฝากบอกทุกคนว่า ?ฝันร้ายของคนที่เดินได้ นั่นคือฝันดีของจุก?


เรื่องราวความรัก
ภาพจาก Amarin TV
เรื่องราวความรัก
ภาพจาก Amarin TV

            ด้านเจน อดีตแฟนของจุก ได้ออกมาเผยพร้อมทั้งน้ำตา ว่า ตลอดเวลา 7 ปีที่ตนคบหากับจุก เราไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกัน จนเมื่อปี 2558 เกิดอุบัติเหตุจนจุกเป็นอัมพาต จุกเจาะคอและพูดไม่ได้ ต้องเขียนข้อความ ตนก็เรียนอยู่ และต้องดูแลจุกไปพร้อม ๆ กัน

            อยู่มาวันหนึ่ง จุกมักแสดงอาการหงุดหงิด เอารูปผู้หญิงมาให้ดูและบอกว่า นี่คือแฟนใหม่ ตอนนั้นตนก็ไม่มั่นใจ จนมาเห็นผู้หญิงคนนั้นที่ข้างเตียงของจุก และจุกก็บอกตนว่า ให้ออกไปจากชีวิตได้แล้ว

            จนเมื่อไม่นานมานี้ เมื่อมีข่าว และตนได้รู้ความจริงว่าจุกเลิกกับตน เพื่อให้ตนไปมีชีวิตที่ดีกว่า ตนยอมรับว่าเมื่อได้ยินก็เสียใจ ไม่คิดว่าเขาจะทำเช่นนั้นเพื่อให้ตนไปมีชีวิตที่ดีกว่า และแม้ตนจะเลิกกับจุกแล้ว แต่ขอบคุณที่ทำให้ตนรู้ว่า ความรักจริง ๆ คืออะไร รักที่ไม่หวังครอบครอง และในตอนนี้ ตนก็กำลังหมั้นกับผู้ชายอีกคนด้วย

            "ที่เขาแกล้งว่าเป็นแฟน ใจเราก็สับสน ใจเราก็คิด แต่เราก็ทำหน้าที่ปกติ...หนูก็น้อยใจ หนูไม่รู้ บางทีเขาทำไป เพื่อให้เรามีอนาคตที่ดี เราไม่คิดว่าเขาจะจัดฉาก หลาย ๆ เหตุการณ์ เราก็เก็บมาคิด แล้วน้อยใจ แต่เราก็ดีใจที่เขาเป็นคนดี"




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจทั้งน้ำตา อดีตแฟนสาวถูกหนุ่มอัมพาตเลิก ให้เธอมีชีวิตใหม่ เข้าใจรักแท้คืออะไร อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2562 เวลา 08:50:40 198,437 อ่าน
TOP