x close

ก้อย รัชวิน ปล่อยโฮ ร้องไห้หนักหลังทราบข้อหา รุนแรงกว่าเพื่อน คดีเมจิก สกิน


              ก้อย รัชวิน ตกใจหนักร้องไห้หลังทราบโดนแจ้งข้อหาตามมาตรา 40 พ.ร.บ.อาหาร รุนแรงกว่าเพื่อนดาราคนอื่นคดีเมจิก สกิน


ก้อย รัชวิน

          จากกรณี น.ส.รัชวิน วงศ์วิริยะ หรือ ก้อย ดารานักแสดงชื่อดัง ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ. วิระชัย ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อรับทราบข้อหาตามหมายเรียกพนักงานสอบสวน หลังรีวิวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในเครือเมจิก สกิน ไม่ได้มาตรฐาน ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : คุมตัว ก้อย รัชวิน ส่งฟ้องศาล คดีรีวิวเมจิก สกิน คุก 3 ปี ปรับ 3 หมื่น)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า ขณะที่ ก้อย รัชวิน ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดยเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาโฆษณาคุณประโยชน์ คุณภาพ สรรพคุณของอาหารอันเป็นเท็จ หรือเป็นการหลอกลวง ตามมาตรา 40 พ.ร.บ.อาหาร พ.ศ. 2522 มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 3 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะต้องควบคุมตัวส่งศาลแขวงพระนครใต้ เพื่อให้ศาลพิจารณาอัตราโทษตามขั้นตอนกฎหมาย

ก้อย รัชวิน

          ปรากฏว่า ก้อย รัชวิน มีอาการตกใจ พร้อมกับร้องไห้ออกมา เนื่องจากสงสัยในข้อกล่าวหาของตนเองที่มีความรุนแรงมากกว่าดาราคนอื่นที่เพียงถูกเปรียบเทียบปรับที่สํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) แต่ตนเองกลับต้องไปยังศาล เจ้าหน้าที่จึงอธิบายถึงการตั้งข้อหาดังกล่าวให้กับทางทนายและเจ้าตัวฟังอย่างละเอียดจนเข้าใจ

          จากนั้น ก้อย รัชวิน ได้เดินออกมาจากห้องสำนักงานของ พล.ต.อ. วิระชัย ชั้น 2 อาคาร 1 ด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม และขอบคุณสื่อมวลชน ก่อนจะเดินทางไปที่ศาลแขวงพระนครใต้ต่อไป

ก้อย รัชวิน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ก้อย รัชวิน ปล่อยโฮ ร้องไห้หนักหลังทราบข้อหา รุนแรงกว่าเพื่อน คดีเมจิก สกิน อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2562 เวลา 17:56:51 89,358 อ่าน
TOP