x close

เปิดใจสาวคนจริง ถอดรองเท้าฟาดหนุ่มหื่นบนรถตู้ ถีบไล่จนต้องลงกลางทาง

          สาวใจเด็ด เล่าวินาทีถูกไอ้หื่นลวนลามบนรถตู้ เผยพยายามหลบแล้ว แต่ยังไม่ยอมหยุด จนทนไม่ไหวจึงต้องด่าและไล่ลงจากรถกลางทาง ชี้ผู้หญิงในรถอีกคนก็โดนลวนลาม แต่ไม่กล้าโวย 

          ไอ้หื่นลวนลามบนรถตู้
ภาพจาก อมรินทร์ ทีวี

          จากกรณีโลกโซเชียลได้มีการเผยคลิปพฤติกรรมของชายนิรนามรายหนึ่งก่อเหตุลวนลามสาวบนรถตู้สาธารณะ ซึ่งจากนั้นหญิงสาวคนดังกล่าวได้โวยวายเอาเรื่อง พร้อมกับใช้รองเท้าฟาดผู้ชายคนนี้หลายครั้ง ก่อนจะบอกให้คนขับจอดและไล่ผู้ก่อเหตุลงจากรถ ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ไอ้หื่นเจอคนจริง ล้วงก้นสาวแล้วดม เจอรองเท้าฟาด - ถีบไล่ ลงจากรถตู้ไปเลย)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาววรีภรณ์ ทองประสาท หรือ กรีน อายุ 23 ปี สาวใจเด็ด เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อวานนี้ (24 มิถุนายน) ระหว่างขึ้นรถตู้ประจำทางสายรังสิต-นครนายก เพื่อจะกลับบ้าน เห็นผู้ชายคนหนึ่งนั่งอยู่เบาะกลาง ซึ่งตรงกับประตูพอดี โดยมีผู้หญิงอีกคนนั่งข้าง ๆ ตอนแรกตนคิดว่าเขาทั้ง 2 คนเป็นแฟนกัน จึงเดินผ่านเบาะนั้นเพื่อจะไปนั่งยังเบาะด้านหลัง แต่ในจังหวะนั้นรู้สึกเหมือนมีอะไรมาโดนตัวในลักษณะโอบ แต่ตนก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าคงเป็นกระเป๋าของผู้โดยสารคนอื่นมาโดนเท่านั้น แต่เมื่อนั่งรถไปได้สักพัก ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวได้แสดงอาการคล้ายคนโรคจิต พูดจาคนเดียว และพยายามลวนลามผู้หญิงคนที่นั่งข้าง ๆ แต่ผู้หญิงคนนั้นก็ไม่กล้าโวยวาย ทำได้เพียงขยับหนี ตนจึงทราบว่าเขาไม่ใช่แฟนกัน และเรียกให้ผู้หญิงคนนั้นถอยมานั่งกับตน



          โดยชายคนนั้นได้แอบมอง และพยายามลวนลามตนทั้งเอื้อมมือมาจับ โดยทำท่าว่าจะบิดขี้เกียจ เพื่อจะบิดให้มือมาโดนร่างกาย แต่ตนรู้ตัวจึงหลบทัน แต่ชายคนดังกล่าวกลับไม่ละความพยายาม ย้ายที่นั่งและพยายามจะลวนลามตลอดเวลา จนตนทนไม่ได้ จึงด่าทอออกไป และให้ผู้โดยสารบนรถอีกคนช่วยถ่ายคลิปให้ แต่ด้วยอารมณ์โมโห ตนจึงใช้รองเท้าแตะฟาดเข้าไปที่ใบหน้าชายคนดังกล่าวหลายครั้ง พร้อมกับบอกให้รถตู้จอด และไล่ชายคนดังกล่าวลงไป ซึ่งตนก็ได้จ่ายค่ารถให้ด้วย ก่อนจะถีบชายคนดังกล่าวลงจากรถตู้

ไอ้หื่นลวนลามบนรถตู้

          นางสาววรีภรณ์ ระบุอีกว่า ตนไม่เคยเจอเหตุการณ์ในลักษณะนี้มาก่อนจึงตกใจมาก ส่วนสาเหตุที่ใช้รองเท้าฟาดก็เพราะโมโหจริง ๆ แต่ก็กลับมาแอบคิดเหมือนกันว่าถ้าหากเขามีอาวุธ เราก็คงจะเกิดอันตรายได้ และตอนที่โพสต์คลิปนี้ลงเฟซบุ๊ก ก็ไม่ได้มีเจตนาจะทำให้เกิดกระแสใด ๆ เพียงแต่ลงเพื่อเตือนภัย ให้เรื่องราวนี้ได้เป็นอุทาหรณ์ เพราะคิดว่าคนแบบนี้เป็นภัยกับสังคม ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ตนก็จะระวังตัวเองมากขึ้น ต่อไปนี้เวลาเดินทางหรือนั่งรถประจำทางจะต้องเอาเพื่อนไปด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจสาวคนจริง ถอดรองเท้าฟาดหนุ่มหื่นบนรถตู้ ถีบไล่จนต้องลงกลางทาง อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2562 เวลา 14:50:19 42,017 อ่าน
TOP