x close

เปิดคลิปเสียง หลักฐานเด็ด คดีเด็กเรียนดีโดนยัดยา คาดถูกเพื่อนล้างแค้น หึงแฟนมาจีบ !

          เปิดคลิปเสียงเด็ด หลักฐานสำคัญคดี น้องปลา เด็กเรียนดีโดนเพื่อนยัดยา จนอนาคตดับ ด้านแฟนหนุ่มของลูกตา ชี้ ลูกตาขอที่อยู่น้องปลาเอง แล้วให้คนส่งยาไอซ์มาให้ คาดอาจเป็นการล้างแค้น ให้คนไม่รู้เรื่องรับกรรม !

          จากกรณีที่ น.ส.สุปราณี พลดอน หรือ น้องปลา นักเรียนคนหนึ่งใน จ.ร้อยเอ็ด ถูกจับกุมหลังจากไปรับพัสดุจากไปรษณีย์ แล้วข้างในบรรจุยาไอซ์ ทั้งที่เธอเองนั้นเป็นเด็กเรียนดี ไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และพบว่ามีความคลางแคลงใจในหลายประเด็น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นางสาวลูกตา ได้ทักแชตมาเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน เพื่อมาขอที่อยู่น้องปลานั้น (อ่านเพิ่มเติม เด็กเรียนดีอนาคตดับ เซ็นรับพัสดุ 2 นาที ถูกบุกรวบยาไอซ์ พบเรื่องนี้ มีพิรุธหลายอย่าง !)

          ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว ได้รายงานความคืบหน้าในเรื่องนี้ว่า น้องปลา ได้ไปรับพัสดุเมื่อเวลา 15.34 น. และตำรวจเข้าจับกุมเมื่อเวลา 15.36 น. โดยมีต้นทางมาจากนายศุภชัย บุญมี อยู่แถวลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ส่งไปที่น้องปลา ที่อยู่ อ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งกรณีนี้จะมีความคล้ายกับคดีสารวัตรแย้ ที่มีคนส่งยาไอซ์มาที่บ้าน แต่ในกรณีสารวัตรแย้ จะมีการไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ต้นทาง ต่างจากกรณีของน้องปลา ที่ไม่ได้มีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากต้นทางแต่อย่างใด



          โดยในกล่องพัสดุมีอาหารเสริม 3 เม็ด แชมพูปิดผมขาว และในขวดแชมพูมียาไอซ์ 10.3 กรัม โดยก่อนหน้านี้ ลูกตาที่รู้จักกับน้องปลา ได้ทักแชตมาขอที่อยู่เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน โดยลูกตาบอกว่า อยากจะเซอร์ไพรส์แฟน ส่งเสื้อคู่ให้แฟน แต่เอาของไปพักที่บ้านของน้องปลาก่อน จนเมื่อของมาถึง น้องปลาก็โดนจับ


          ด้านทีมข่าวได้สัมภาษณ์ มิว เพื่อนน้องปลา ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์การจับกุมวันนั้น บอกว่า วันที่ฝ่ายปกครองมาจับกุมและมีการตรวจปัสสาวะ ปลาไม่ได้มีปัสสาวะสีม่วง แต่ตนเป็นคนมีปัสสาวะสีม่วง เพราะตนกำลังบำบัดยาเสพติด ส่วนการส่งพัสดุมานั้น อาจเป็นการกลั่นแกล้งเพื่อล้างแค้นจากลูกตา ที่หึงหวงแฟน เนื่องจากแฟนของลูกตามาจีบน้องปลา อีกทั้งลูกตายังเคยมีประวัติยาเสพติดอีกด้วย


          นอกจากนี้ ทีมงานยังลงพื้นที่หลังซอยตลาดสดเทศบาลสุวรรณภูมิ ที่เป็นร้านของลูกตา แต่พบว่าร้านปิดอยู่หลังจากที่มีข่าว โดยที่เปิ้ล เพื่อนบ้านใกล้เคียง กล่าวว่า ร้านนี้เปิดมาประมาณเดือนกว่า ช่วงแรกก็ขายของทุกวัน แต่ระยะหลัง ๆ 3-4 วันถึงเปิด บางครั้งเปิดครึ่งวัน ก่อนหน้านี้ตนเคยเห็นลูกตาบ้าง ยืนสูบบุหรี่หน้าร้านกับแฟน ตนมองว่าไม่ดีและผู้หญิงคนนี้ไม่น่าจะธรรมดา แฟนลูกตาเองก็สักลายเต็มตัว ส่วนนางเจี๊ยบ ป้าของลูกตา ก็เผยว่า ตนเพิ่งทราบเรื่องเมื่อคืนนี้ ตนตกใจมาก หลานก็โทรศัพท์มาเล่าให้ฟังคร่าว ๆ และตนมั่นใจในความบริสุทธิ์ของหลานสาว


          ด้านนายธนิต พันธ์หินกอง นายอำเภอสุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ยืนยันว่า ทางเราได้ข้อมูลจากสายข่าว และเป็นจริง ในวันที่จับกุมก็มีคนในกลุ่มมีปัสสาวะสีม่วง แต่น้องปลายังไม่เปิดกล่องพัสดุ เลยยังไม่มีโทษหนัก แต่ศาลได้คัดค้านการประกันตัว ซึ่งในตอนนี้ทุกอย่างได้เข้าสู่ขั้นตอนของการต่อสู้ในชั้นศาล และทางอำเภอก็ได้รับเรื่องจากพี่สาวของน้องปลาที่มาร้องไว้แล้ว พร้อมกับมีการนำหลักฐานมาให้ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้


          และสุดท้าย นายโต้ง แฟนของลูกตา เมื่อได้รับทราบข่าวน้องปลาโดนจับ ก็ได้ส่งหลักฐานมาให้ น.ส.ปุณา พลดอน พี่สาวของน้องปลา ซึ่งเป็นคลิปเสียงที่แฉชัด ๆ ว่า คนที่ทำทุกอย่างนั้นคือ ลูกตา และทำให้น้องปลาต้องตกที่นั่งลำบาก โดยในคลิปเสียงของโต้ง ที่พูดกับพี่สาวของน้องปลา มีดังนี้

          "กูอะ โคตรสงสารเลย ปลาอะ เขาไม่รู้เรื่องอะไรเลย แล้ว...ไม่มีความรับผิดชอบอะไรสักอย่าง (ถามว่าลูกตาจะกลับมาขายยาอีกไหม) ตอนนี้มันยัง แต่มันกลับมาขายแน่ เพราะมันไม่มีเงิน เงินจะหมดแล้ว ทองจะหมดแล้ว รถก็ไปเข้าไฟแนนซ์ ตอนนี้เอ็งรู้แล้ว เอ็งอยู่เฉย ๆ

          เราไปบอกตำรวจได้ปะ ? มันมีทางเดียวคือเราต้องไปพูด ผมพิมพ์ในแชตไม่ได้เลย ต้องโทร. อย่างเดียว ไม่อย่างนั้นลูกตาจะรู้เลยว่าเราคุยกับใคร มันให้ทางกรุงเทพฯ ส่งมา มันเคยขอบ้านเลขที่ไอ้ปลา กูนั่งเก็บข้อมูลไว้เยอะมากอะ มันกลัวมาก มันกลัวกูมาบอกมึง"
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดคลิปเสียง หลักฐานเด็ด คดีเด็กเรียนดีโดนยัดยา คาดถูกเพื่อนล้างแค้น หึงแฟนมาจีบ ! อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2562 เวลา 09:54:13 78,183 อ่าน
TOP