x close

นาตารี อาบอบนวด เปิดใหม่ชื่อ Little Duck สั่งเอาผิด นาตารี อาบอบนวด

          พล.ต.อ. ศรีวราห์ สั่งดำเนินคดี อาบอบนวด Little Duck ย้ำเปิดไม่ได้ เหตุถูกปิดยังไม่ครบ 5 ปี ตามคำสั่ง คสช. เจ้าของอ้างใบอนุญาตคนละใบกับนาตารี


          จากกรณีที่มีการเผยว่า สถานบันเทิงอาบอบนวด นาตารี ย่านรัชดาภิเษก ที่ถูกปิดไปเมื่อปี 2559 จากกรณีค้ามนุษย์ และจ่ายส่วยให้ตำรวจ ล่าสุดได้มีการก่อสร้างเพิ่มเติม เตรียมเปิดอาบอบนวดอีกครั้ง โดยเปลี่ยนไปใช้ชื่อ Little Duck สร้างความสงสัยให้สังคมว่ากรณีนี้เกิดขึ้นได้อย่างไรนั้น (อ่านข่าว : นาตารี อาบอบนวดดัง จ่อฟื้นคืนชีพ แปลงโฉมใหม่ให้หรูหรา ยืนหนึ่งรัชดาภิเษก !)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 มิถุนายน 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ได้สั่งให้ สน.ห้วยขวาง เจ้าของพื้นที่ ประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายโยธาเขตดินแดง ดำเนินคดีกับสถานบริการ Little Duck ข้อหา ใช้อาคารผิดประเภท, ดัดแปลงต่อเติมอาคาร, ใช้อาคารที่พักอาศัยเป็นอาคารพาณิชย์ พร้อมประสานกับหน่วยงานที่ออกใบอนุญาตให้พิจารณา เนื่องจากสถานที่ดังกล่าว เคยถูกจับกุมคดีค้ามนุษย์ ซึ่งตามคำสั่งต้องปิดและไม่ให้ใช้สถานที่ดังกล่าวเป็นเวลา 5 ปี จึงไม่สามารถเปิดใช้เป็นสถานบริการได้

นาตารี
ภาพจาก สปริงนิวส์

          ด้าน พ.ต.อ. ภูริส จินตรานนท์ ผกก.ห้วยขวาง กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่า มีการปรับปรุงพื้นที่อาคาร เลขที่ 21 และ 22 ซึ่งอ้างว่าพื้นที่ดังกล่าวเป็นใบอนุญาตคนละใบกับนาตารี แต่สังเกตทางกายภาพอาคาร ดังกล่าวเป็นอาคารเดียว และทางเขตยืนยันว่า อาคารมีการดัดแปลงไม่ถูกต้อง ซึ่งจะมีผลต่อการขอใบอนุญาต อาจจะไม่ได้รับการต่อใบอนุญาต ขณะนี้ยังไม่มีการเปิดให้บริการ ยืนยันจะดำเนินการตามกฎหมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาตารี อาบอบนวด เปิดใหม่ชื่อ Little Duck สั่งเอาผิด นาตารี อาบอบนวด อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2562 เวลา 13:56:35 24,579 อ่าน
TOP