x close

จากใจ..เสี่ยปอร์เช่ มือตบเด็กเสิร์ฟ กับคำขอโทษ ชี้ไม่ได้ตบ แค่ตวัดมือไปโดน

          เผยคลิปคำขอโทษจากใจ เสี่ยปอร์เช่ มือตบเด็กเสิร์ฟ เสียใจกับสิ่งที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ยัน ไม่ฟ้องกลับ เพราะไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ที่จะต้องมาทะเลาะกันอีก

เสี่ยปอร์เช่ตบเด็กเสิร์ฟ
          จากกรณีเจ้าของร้านบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างใน จ.ชลบุรี ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ดอนหัวฬ่อ เนื่องจากมีลูกค้าโวยวายในร้านและตบพนักงานเสิร์ฟ หลังไม่พอใจที่ถูกจับนั่งแยกกับครอบครัว เนื่องจากสั่งเมนูบุฟเฟ่ต์คนละเมนู ซึ่งตามกฎของร้านไม่สามารถนั่งโต๊ะเดียวกันได้ เพราะราคาต่างกัน ซึ่งต่อมาฝ่ายลูกค้าได้เข้ามอบตัวต่อตำรวจ พร้อมเจรจากับคู่กรณีและมีการจ่ายค่าตกใจให้คนละ 5 พันบาท โดยเจ้าตัวได้ยกมือขอโทษคู่กรณีด้วยนั้น

อ่านข่าว : เสี่ยปอร์เช่ ฟิวส์ขาดตบหน้าพนักงานร้านอาหาร สุดท้ายจ่าย 5 พันเป็นค่าตกใจ
 
          ล่าสุด (29 มิถุนายน 2562) เพจเฟซบุ๊ก ข่าวเมืองชล ได้โพสต์คลิปโดยระบุว่า "โปรดฟัง คำขอโทษจากมือตบเด็กเสิร์ฟ ต่อไปนี้จะไม่ทำอารมณ์รุนแรงอีก ???"



          โดยในคลิปทางลูกค้าคนก่อเหตุ ได้ชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและสื่อมวลชนว่า ตนรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป เพราะเกิดจากอารมณ์ชั่ววูบ ที่ในตอนนั้นรู้สึกเหมือนถูกหยามศักดิ์ศรี เลยพลั้งมือกดหัวไปที่พนักงานชายคนแรก ไม่ได้ตบ ส่วนพนักงานหญิงที่มีปัญหากับตน พยายามไล่ให้ตนไปนั่งที่อื่น ตนเลยเกิดบันดาลโทสะจึงตวัดมือไปที่พนักงานหญิง แต่ไม่ได้แรงมาก

เสี่ยปอร์เช่ตบเด็กเสิร์ฟ
          จากนั้นก็รู้สึกเสียใจที่กระทำสิ่งรุนแรงลงไป จึงอยากขอโทษผ่านสื่อ ตนไม่มีเจตนาที่จะใช้ความรุนแรง และรู้ว่าเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีของสังคม และสัญญาว่าในอนาคตถ้าเจอปัญหาแบบนี้อีก จะพยายามไม่ปะทะอีก จะเดินหนีให้เรื่องมันจบไปดีกว่า เพราะการใช้อารมณ์มันมีแต่เรื่อง ไม่มีสิ่งไหนที่เป็นเรื่องดี แถมมาถูกประจานอีก

          อย่างไรก็ตาม ตนจะไม่ร้องเรียนหรือฟ้องร้องกลับ เพราะไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรที่ต้องมาทะเลาะกันอีก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากใจ..เสี่ยปอร์เช่ มือตบเด็กเสิร์ฟ กับคำขอโทษ ชี้ไม่ได้ตบ แค่ตวัดมือไปโดน อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:19:55 30,641 อ่าน
TOP