x close

เมียหลวงร่ำไห้ ผัวถูกกิ๊กแทงตาย เชื่อฝ่ายหญิงตั้งใจ เหตุแค้นถูกจับได้มั่วผู้ชาย

          เมียหลวงใจสลาย ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณยังจุดสามีถูกกิ๊กแทงตาย เผยทั้งน้ำตา เชื่อ ฝ่ายหญิงตั้งใจฆ่า เหตุแค้นที่ถูกบอกเลิกหลังถูกจับได้แอบคั่วชายอื่น



          จากกรณี น.ส.จินดาพร ก่อเหตุใช้มีดทำครัวไล่แทงนายวีระชัย โพธิ์ทอง หลังจากมีปากเสียงกันในห้องพัก จนฝ่ายชายล้มเสียชีวิตกลางซอยย่านอ่อนนุช กรุงเทพฯ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นหญิงสาวร้านคาราโอเกะที่ฝ่ายชายมาติดพัน โดยฝ่ายหญิงสารภาพว่าทำไปเพราะน้อยใจคิดว่าฝ่ายชายปันใจให้หญิงอื่นนั้น

           อ่านข่าว : เมียน้อยใจผัวไม่มาหา ประชดไล่ไปนอนกับสาวอื่น พอไปจริงเกิดฉุนไล่แทงดับ

          ล่าสุด (30 มิถุนายน 2562) อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ครอบครัวของนายวีระชัย ได้เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ เพื่อทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ โดย นางกรวิกา โพธิ์ทอง ภรรยาของผู้ตาย เผยว่า ตนรู้มาตลอดว่าสามีมาติดพันกับผู้หญิงที่ก่อเหตุ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน เพราะให้โอกาสสามีเสมอ


          ส่วนผู้หญิงที่ก่อเหตุ ตนไม่รู้จักและไม่เคยเจอกันมาก่อน โดยก่อนเกิดเรื่อง สามีบอกตนว่าจะมาบอกเลิกผู้ก่อเหตุ และมาเอารถจักรยานยนต์ที่ให้ฝ่ายหญิงยืมไว้คืน เนื่องจากไม่นานมานี้ สามีตนจับได้ว่าฝ่ายหญิงพาผู้ชายคนอื่นมานอนที่ห้อง อีกทั้งยังโพสต์รูปลงเฟซบุ๊ก สามีตนจึงบอกว่าผู้หญิงคนนี้ขาดผู้ชายไม่ได้ จึงอยากตีตัวออกห่างและเลิกยุ่ง

          กระทั่งช่วงกลางดึก ตนพยายามโทรศัพท์หาสามีแต่ไม่มีใครรับสาย สุดท้ายมาทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าสามีตนเสียชีวิตแล้ว ซึ่งหลังเกิดเรื่องตนได้โทร. คุยกับฝ่ายหญิง เขาอ้างว่าไม่รู้ว่ามีลูกมีเมีย ก่อนจะวางสายไป ซึ่งตนไม่ได้ตอบโต้อะไร ยอมรับว่ายังโกรธและจะไม่ให้อภัย อยากให้คนก่อเหตุได้รับกรรม

เมียหลวงร่ำให้

          ทั้งนี้ นางกรวิกา กล่าวทั้งน้ำตาพร้อมกอดรูปภาพสามีไว้ ระบุว่า สามีตนไม่น่ามาตายแบบนี้ เชื่อว่าฝ่ายหญิงตั้งใจฆ่า คงแค้นที่สามีตนจะเลิกยุ่ง ตนคิดแล้วว่าสามีตนต้องทรมานมาก เนื่องจากขาไม่ดี และต้องวิ่งจากท้ายซอยจนมาล้มลงที่จุดนี้

          สุดท้ายนี้ อยากขอให้สามีไปสบาย ไปในที่ที่ดี ให้หมดห่วง ลูกทั้ง 2 คน และปัญหาต่าง ๆ ตนจะเป็นคนดูแลเอง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงร่ำไห้ ผัวถูกกิ๊กแทงตาย เชื่อฝ่ายหญิงตั้งใจ เหตุแค้นถูกจับได้มั่วผู้ชาย อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 21:07:47 61,045 อ่าน
TOP