x close

ครีม หนักใจบทแพทย์ชันสูตรศพ ใน ถอดรหัส...วิญญาณ

          มาดู ตัวอย่างหนัง ภาพยนตร์ เรื่อง Soul’s Code ถอดรหัส...วิญญาณ ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด

Soul’s Code ถอดรหัส...วิญญาณ  Soul’s Code ถอดรหัส...วิญญาณ


          ต้องสลัดคราบมาดนางเอก มารับบทแพทย์ชันสูตรศพเป็นครั้งแรก สำหรับสาวหน้าหวานอย่าง "ครีม - เปรมสินี รัตนโสภา" กับภาพยนตร์สยองขวัญแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องล่าสุด Soul’s Code (ถอดรหัส...วิญญาณ) จากค่าย อลังการ สตูดิโอ ฝีมือการกำกับของ บอมบ์ - อัศจรรย์ สัตโกวิท งานนี้ถือได้ว่ายากและท้าทายความสามารถเป็นอย่างยิ่ง เพราะสาวครีมต้องเรียนรู้งานแสดงเพิ่มเติมในบทคุณหมออีกด้วย โดย ครีม - เปรมสินี กล่าวถึงการทำงานในหนังเรื่องนี้ว่า

           ครีม : ในเรื่องนี้ครีม รับบทเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าชันสูตรศพ แห่งหน่วยนิติวิทยาศาสตร์ชื่อ "นิชา" คือจะเข้ามาพัวพันกับความลี้ลับที่ท้าทายความเชื่อทางวิทยาศาสตร์ คอยช่วยเหลือพระเอก (คุณปลื้ม) ในการทำงาน ครั้งแรกที่อ่านบท ก็รู้สึกว่าตัวละครตัวนี้ดูวิชาการ เป็นคนที่จริงจัง คือบุคลิกก็ต้องโตกว่าที่เป็นอยู่ ดูนิ่ง เป็นงานที่ยากสำหรับครีมมากเลย ถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์เลยค่ะ ต้องทำการบ้านหนักมากเพราะเป็นครั้งแรกที่ต้องรับบทเป็นหมอ คือครีมต้องไปเวิร์คช็อบที่สถาบันจริงๆ ดูว่าเขามีวิธีการทำงานยังไง การเก็บอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์ เก็บเศษเล็บ เศษผม ก็มีเจ้าหน้าที่คอยสอน ก็ต้องไปศึกษา เพราะงานอย่างนี้ เป็นงานที่ละเอียดมากเลย ครีมอยากทำออกมาให้ดีที่สุด อยากทำให้คนดูเชื่อในสิ่งที่เราเป็นจริงๆ ค่ะ

           และสิ่งหนึ่งที่ครีมได้จากการทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ พัฒนาการด้านการแสดงที่ต้องฝึกฝนขึ้นมาอีกขั้น โตขึ้น บทซับซ้อนมากขึ้น ยากขึ้นกว่าเดิมและไกลตัวเรามาก แล้วการทำงานกับพี่บอมบ์ (ผู้กำกับ) ก็รู้สึกดี ได้พัฒนาฝีมือด้านงานการแสดงขึ้นด้วยค่ะ

          ติดตามชมฝีมือการแสดงของ "ครีม - เปรมสินิ" ได้ใน  "Soul’s Code (ถอดรหัส...วิญญาณ)" ได้ฤกษ์เข้าฉาย 28 กุมภาพันธ์ นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- "คุณปลื้ม" ซุ่มเรียนยิงปืน ใน "Soul s Code"



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครีม หนักใจบทแพทย์ชันสูตรศพ ใน ถอดรหัส...วิญญาณ โพสต์เมื่อ 3 มกราคม 2551 เวลา 00:00:00 9,360 อ่าน
TOP