x close

โฆษก ตร. เร่งสอบคลิป ตำรวจเรียกตรวจรถ อ้างป้ายภาษีปลอม ชี้ถ้าผิด ใครก็ไม่รอด


          โฆษก ตร. ยันเร่งตรวจสอบคลิป ตำรวจเรียกตรวจรถทหาร อ้างป้ายภาษีรถปลอม ชี้จุดเกิดเหตุเป็นด่านกวดขันจราจร สกัดเด็กแว้น ยันหากผิดจริง เป็นใครก็ต้องถูกดำเนินคดี
คลิปตำรวจเรียกตรวจรถทหาร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Shile Intira

          จากกรณีหญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า ตนเองถูกตำรวจเรียกตรวจรถและบอกกับตนว่าป้ายภาษีเป็นป้ายปลอมทั้ง ๆ ที่ฝ่ายตนนำเอกสารไปยืนยัน แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่เชื่อ จนเมื่อทราบว่าเจ้าของรถคันนี้เป็นทหาร เจ้าหน้าที่จึงบอกว่า "งั้นไม่เป็นไร กลับได้" ตามที่ได้มีการรายงานข่าวไปแล้วนั้น

          อ่านข่าว : ขับรถเจอด่าน ตร. ชี้ป้ายปลอม พอรู้เป็นทหาร รีบกลับลำ บอกไม่ปลอมแล้ว แบบนี้ก็ได้เหรอ

          ล่าสุด วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนะเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวทาง สภ.คอหงษ์ กำลังตรวจสอบว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนและหลังเกิดเหตุ มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง แต่เบื้องต้นพบว่าการตั้งด่านของตำรวจนั้นเป็นไปตามกฎระเบียบ เป็นด่านกวดขันการจราจร เนื่องจากในจุดดังกล่าวมักมีรถจักรยานยนต์มาแข่งซิ่งเป็นประจำ

          พร้อมยืนยันว่า หากพบว่ามีการกระทำผิดกฎหมาย ไม่ว่าเป็นทหาร ตำรวจ หรือไม่ว่าใคร ก็ต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างไม่มีข้อยกเว้น

คลิปตำรวจเรียกตรวจรถทหาร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Shile Intira

คลิปตำรวจเรียกตรวจรถทหาร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Shile Intira

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฆษก ตร. เร่งสอบคลิป ตำรวจเรียกตรวจรถ อ้างป้ายภาษีปลอม ชี้ถ้าผิด ใครก็ไม่รอด อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:19:09 8,149 อ่าน
TOP