x close

ครอบครัว รองตี๋ ไม่ติดใจเอาความ เสี่ยเบนซ์ ช่วยเยียวยาลูก 45 ล้าน-สำนึกผิด

            ครอบครัว รองตี๋ แถลงศาลไม่ติดใจเอาความ เสี่ยขับเบนซ์ เหตุเยียวยาลูกผู้ตาย 45 ล้านจริง อัยการแจงปมไม่ตั้งข้อหา ฆ่า-พยายามฆ่าผู้อื่น เหตุ ผบ.ตร. เห็นด้วย









เมาแล้วขับชนตำรวจ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           จากกรณี นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ อายุ 56 ปี เสี่ยเจ้าของโรงงาน ซิ่งชนรถของ พ.ต.ท. จตุพร งามสุวิชชากุล หรือ รองตี๋ รอง ผกก.สอบสวน กก.2 บก.ป. เสียชีวิต โดยต่อมาอัยการได้สั่งฟ้อง 3 ข้อหากับ นายสมชาย คือ ขับรถด้วยความเร็วเกินกำหนด, ขับรถเมาสุราเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และขับรถโดยประมาทให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายนั้น (อ่านข่าว : อัยการสั่งฟ้อง 3 ข้อหา เสี่ยเบนซ์ ซิ่งชน รองตี๋-ภรรยา ดับ ฟังคำพิพากษา 31 ก.ค.)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด กล่าวถึงกรณีนี้ว่า สาเหตุที่ยังไม่ฟ้องข้อหาฆ่าและพยายามฆ่าผู้อื่นฯ เพราะทาง พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ไม่เห็นแย้งกับความเห็นของอัยการ ซึ่งทางผู้เสียหายได้ขึ้นแถลงในศาลว่าไม่ติดใจเอาความ โดยที่ลูกสาวของ พ.ต.ท. จตุพร แถลงว่าได้รับเช็คจำนวน 45 ล้านบาท จากจำเลยเป็นการเยียวยาจริง

           ขณะนี้ศาลจังหวัดตลิ่งชัน ได้สอบคำให้การจำเลยแล้ว จำเลยให้การรับสารภาพตามฟ้อง ศาลพิเคราะห์แล้วจึงเห็นสมควรให้มีการสืบเสาะและพินิจจำเลยก่อนมีคำพิพากษาและรอฟังคำพิพากษา วันที่ 31 กรกฎาคม 2562

เมาแล้วขับชนตำรวจ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

เมาแล้วขับชนตำรวจ
ภาพจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัว รองตี๋ ไม่ติดใจเอาความ เสี่ยเบนซ์ ช่วยเยียวยาลูก 45 ล้าน-สำนึกผิด อัปเดตล่าสุด 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 21:41:13 97,103 อ่าน
TOP